Bắt Ma Phá Án

Bắt Ma Phá Án

THỂ LOẠI: Hành động Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bat ma pha an chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bắt Ma Phá Án thuộc thể loại phim Hành động Hài Hước của Hàn Quốc. Bộ phim Bắt Ma Phá Án kể về Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Bí mật lớn của anh là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá nhiều vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Nội dung Bắt Ma Phá Án bắt đầu từ Go Seul Hae (Jin Ki Joo thủ vai), là một nữ cảnh sát trẻ, đầy nhiệt huyết và có khả năng nhìn thấy ma quỷ.

Một ngày nọ, cô phát hiện Cha Cha Woong (Park Hae Jin đóng), một nhà ảo thuật gia nổi tiếng, những mánh khóe của anh trở nên tinh tế đến mức không ai có thể phát hiện ra và đó chính là nhờ những hồn ma hỗ trợ trong mỗi lần trình diễn.

Sau khi cả hai biết được khả năng của nhau thì Go Seul Hae đưa ra một lời đề nghị muốn nam chính Showtime Begins hợp tác cùng cô để sử dụng năng lực thấy ma truy bắt những tội phạm hung ác.

Dù đắn đo suy nghĩ nhưng ảo thuật gia Cha Cha Woong ngay sau đó cũng nhận lời đề nghị bởi anh thấu hiểu những hồn ma chết oan bởi những kẻ tội phạm, sát nhân. Liệu rằng sự hợp tác này giữa họ có nảy sinh tình cảm trong những vụ án vào sinh ra tử, nguy hiểm hay không? Chúng ta cùng đón xem phản ứng hóa học giữa Park Hae Jin và Jin Ki Joo trên phim mới Bắt Ma Phá Án (Showtime Begins).

Park Hae-jin sinh ngày 1 tháng 5 năm 1983 là nam người mẫu và diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi đến với vai nam chính trong phim Showtime Begins thì Park Hae Jin nổi tiếng nhờ một loạt vai nam thứ và trùng hợp làm sao khi đó đều là những chàng trai có tình duyên lận đận. Những vai diễn đáng kể đến như vai diễn Shin Myung-hoon trong Phía đông vườn địa đàng, Lee Sang-woo trong Seo Young của bố, Lee Hwi-kyung trong Vì sao đưa anh tới, Han Jae Joon trong Bác sĩ xứ lạ và Yoo Jung "sunbae" trong Bẫy tình yêu.
 
Jin Ki-joo sinh ngày 26 tháng 1 năm 1989 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô ra mắt khán giả lần đầu tiên thông qua vai diễn phụ trong bộ phim truyền hình Twenty Again và tiếp sau đó là loạt vai diễn làm nên tên tuổi của Ji Ki Joo như Người tình ánh trăng, Trang phục đáng sợ: Lê, Sương mù và ôm tôi. Jin Ki-joo vốn là người xây dựng hình ảnh của mình trên mỗi dự án phim mà cô đảm nhận và lần này cũng thế cô nàng hết sức tập trung và nhiệt huyết trong vai nữ cảnh sát trẻ trong Showtime Begins (2022).
Bộ phim hay Hàn Quốc Bắt Ma Phá Án. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bat ma pha an vn2.vn).

English: Bat Ma Pha An (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bắt Ma Phá Án

Bắt Ma Phá Án

PHIM Hàn Quốc
16/16
LONG RUỒI

LONG RUỒI

PHIM Việt Nam
Tập Full
ĐỂ MAI TÍNH 2 - ĐỂ HỘI TÍNH

ĐỂ MAI TÍNH 2 - ĐỂ HỘI TÍNH

PHIM Việt Nam
Tập Full
Hoàng Cung

Hoàng Cung

PHIM Hàn Quốc
24/24
Trà Lầu Long Phụng - Phim hay Châu Tinh Trì

Trà Lầu Long Phụng - Phim hay Châu Tinh Trì

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.