Cô Nàng Trong Trắng

Cô Nàng Trong Trắng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co nang trong trang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cô Nàng Trong Trắng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Truyền hình Cô Nàng Trong Trắng (Woori The Virgin) là phiên bản remake của Hàn Quốc từ bộ phim hài lãng mạn của Mỹ “Jane the Virgin”, dựa trên một tiểu thuyết truyền hình của Venezuela. Phim kể về một người một người phụ nữ dự định sẽ giữ trong trắng cho đến khi kết hôn, nhưng sự thật lại phũ phàng khi kiểm tra sức khỏe phát hiện cô đang mang thai.

Nội dung Cô Nàng Trong Trắng bắt đầu từ Oh Woo Ri (Im Soo Hyang thủ vai), nữ trợ lý của bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Oh Woo Ri hẹn hò với bạn trai Lee Kang Jae (Shin Dong Wook đóng) được hai năm. Vì được nuôi dạy bởi người bà nghiêm khắc nên Oh Woo Ri đã trưởng thành như một đứa trẻ kiểu mẫu, đến mức cô nghiêm túc giữ gìn sự trong trắng của mình trước khi kết hôn. Oh Woo Ri luôn tự tin rằng mình là một Cô Nàng Trong Trắng nhưng sau khi khám sức khỏe định kỳ, cô trở nên suy sụp khi phát hiện ra mình có thai với CEO công ty mỹ phẩm, Raphael. Và tình hình của Woo Ri ngày càng phức tạp hơn khi bạn trai của cô, Lee Kang Jae bất ngờ cầu hôn ngay sau khi cô phát hiện mình mang thai.

Bộ phim Cô Nàng Trong Trắng này sẽ ghi lại hành trình Oh Woo Ri phản ứng và đưa ra quyết định khi bị đặt trong một tình huống bất ngờ như vậy.

Trong phim, Raphael là ông chủ tập đoàn mỹ và là người lạnh lùng nhưng cũng đầy lãng mạn và luôn mong muốn tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Còn Lee Kang Jae, một cảnh sát của đơn vị tội phạm bạo lực. Anh luôn tôn trọng việc bạn gái Oh Woo Ri quyết định giữ trinh tiết trước khi kết hôn. Là một cảnh sát chính trực, nguyên tắc và làm việc theo lương tâm nên Lee Kang Jae luôn được đồng đội tôn trọng và noi gương theo. Nhìn chung, chuyện phim Cô Nàng Trong Trắng bắt nguồn từ việc nữ chính đến khám sức khỏe định kỳ nhưng vì nhầm lẫn nên nhân viên y tế đã biến thành buổi thụ tinh nhân tạo và tinh trùng đó lại là của Raphael.

Diễn viên chính trong phim Cô Nàng Trong Trắng (Woori The Virgin)
 
Im Soo-hyang sinh ngày 19 tháng 4 năm 1990 là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô trở nên nổi tiếng với vai chính trong phim truyền hình New Tales of Gisaeng và Inspiring Generation. Thành công nối tiếp thành công, nữ diễn viên vừa có màn lột xác ấn tượng với phim gia đấu Graceful Family, qua đó trở thành cái tên sáng giá trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Dự án phim mới Woori The Virgin (2022) thể loại phim hài, lãng mạn hứa hẹn sẽ khai thác hết sắc thái của nữ diễn viên Im Soo Hyang,
 
Sung Hoon (tên thật là Bang In-Kyu, sinh ngày 14 tháng 2 năm 1983) là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Sung Hoon từng là thành viên của đội tuyển bơi lội quốc gia với sở trường là kiểu bơi bướm. Anh gắn bó với môn thể thao 14 năm nhưng sau đó phải từ bỏ vì chấn thương cột sống.
 
Shin Dong-wook sinh ngày 14 tháng 9 năm 1982 là một diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến với vai trò hàng đầu trong Soulmate và Cloud Stairs, và vai phụ trong War of Money. 
 
Hong Jin-young hay Hồng Chân Anh (sinh ngày 9 Tháng 8, 1985) là một ca sĩ và nghệ sĩ nhạc trẻ người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SWAN ngắn ngủi, ra mắt vào năm 2007. Năm 2009, cô trở lại sân khấu âm nhạc, ra mắt với tư cách là một ca sĩ nhạc trot.
Bộ phim hay Hàn Quốc Cô Nàng Trong Trắng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co nang trong trang vn2.vn).

English: Co Nang Trong Trang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đối Thủ Tình Trường

Đối Thủ Tình Trường

PHIM Trung Quốc
ĐIÊN THÌ CÓ SAO

ĐIÊN THÌ CÓ SAO

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tham Vọng Hôn Nhân

Tham Vọng Hôn Nhân

PHIM Hàn Quốc
8/8
TIẾNG KHÓC TRONG TIM

TIẾNG KHÓC TRONG TIM

PHIM Thái Lan
40/40
Sợi Dây Hoàng Lan

Sợi Dây Hoàng Lan

PHIM Thái Lan
32/32
Nước Mắt Phụ Nữ

Nước Mắt Phụ Nữ

PHIM Hàn Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.