Nhất Dạ Tân Nương 2

Nhất Dạ Tân Nương 2

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nhat da tan nuong 2 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nhất Dạ Tân Nương 2 thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Nhất Dạ Tân Nương 2 (The Romance of Hua Rong 2) tiếp tục kể về người con gái của đại tướng quân Hoa Dung vô tình trở thành đảo chủ phu nhân của vua hải tặc Tần Thượng Thành. Đã không chịu thỏa hiệp mà nàng còn gây chuyện rồi bỏ trốn trong ngày đại hôn và cũng chính điều này khiến Tần Thượng Thành nhận định rằng nàng là ái thê nên đã ra sức đánh bại tình địch, theo đuổi nương tử khắp thiên hạ.

Nội dung Nhất Dạ Tân Nương 2 tiếp nối thành công của phần một, là phiên bản cổ trang của Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi và lần này cặp đôi Vi Viên Hạo và Triệu Chiêu Nghi tiếp tục đóng chính.

Hai người như lửa với nước, không đánh không quen, nắm tay nhau vượt qua bao nguy hiểm trùng trùng. Chuyện tình Nhất Dạ Tân Nương 2 cũng từ đây mà bắt đầu. Ở phần tiếp theo này, nữ hiệp Hoa Dung và hải tặc Tần Thượng Thành sau khi đã trải qua biết bao sóng gió, cuối cùng cả hai cũng thành đôi và chuẩn bị hôn lễ bù đắp cho bao khổ đau trước kia.

Hoa Dung xuất hành đến nước láng giềng

Và để làm dịu chiến sự của hai nước, Tần Thượng Thành - người trước nay chẳng xem thánh chỉ ra gì đã quyết định cùng Hoa Dung đi đến nước láng giềng, cố gắng xoay chuyển tình thế khi bị một tờ thánh dụ lệnh Hoa Dung thành thân với con tin nước láng giềng - Đoan Mộc Bạch. Vậy biến cố gì sẽ chờ đợi cặp đôi chính? Hãy cùng đón xem Nhất Dạ Tân Nương phần 2 tại vn2 để được cập nhật tập phim nhanh nhất nhé!

Diễn viên chính trong phim Nhất Dạ Tân Nương 2 là:
Viên Hạo, Triệu Chiêu Nghi, Vương Trạch Hiên, Quan Tâm, Mao Na, Dư Khải Ninh, Huỳnh Thiên Thạc, Triệu Văn Long, Đổng Thần Hi, Lương Vịnh Ni.
Viên Hạo sinh ngày 10 tháng 10 năm 1996 là một diễn viên, người mẫu, bắt đầu sự nghiệp từ 10/2015 với "Liên minh anh hùng mười nước". Được biết đến với vai chính trong bộ web-drama ăn khách tại thị trường Trung Quốc Nhất Dạ Tân Nương. Viên Hạo là một trong số ít nam diễn viên không chỉ có học lực khủng mà ngay cả ngoại hình của Viên Hạo cũng thuộc hàng xuất sắc khi sở hữu chiều cao 1m83 ai cũng phải ngước nhìn. Vì thế, ngay từ khi có thông tin đảm nhận phim mới The Romance of Hua Rong 2 đã khiến fan hâm mộ phấn khích và chờ đợi.
 
Triệu Chiêu Nghi sinh ngày 21 tháng 5 năm 1999 là một diễn viên, người mẫu. Cô bắt đầu sự nghiệp từ 03/2019 với vai Hoa Dung trong bộ phim Nhất dạ tân nương. Triệu Chiêu Nghi là gương mặt mới được mời đóng vai chính Hoa Dung trong phim Nhất dạ tân nương 2 và phần 1. Dù chỉ là một bộ phim truyền hình trực tuyến có chi phí thấp, hai diễn viên chính Triệu Chiêu Nghi và Viên Hạo đều chưa nổi tiếng, nhưng sau khi phát sóng Nhất dạ tân nương đã thu hút vô số khán giả.
Bộ phim hay Trung Quốc Nhất Dạ Tân Nương 2. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nhat da tan nuong 2 vn2.vn).

English: Nhat Da Tan Nuong 2 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Dư Khanh Thư - Yu Qing Shu

Dư Khanh Thư - Yu Qing Shu

PHIM Trung Quốc
24/24
Cánh Cửa Bí Mật

Cánh Cửa Bí Mật

PHIM Hàn Quốc
24/24
QUÂN TỬ MINH - TRƯƠNG CÔNG ÁN

QUÂN TỬ MINH - TRƯƠNG CÔNG ÁN

PHIM Trung Quốc
29/29
Thiên Cổ Quyết Trần

Thiên Cổ Quyết Trần

PHIM Trung Quốc
49/49
Khanh Khanh Ngã Tâm - Flipped

Khanh Khanh Ngã Tâm - Flipped

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.