Đặc Chiến Vinh Diệu - Vinh Diệu Đặc Chủng

Đặc Chiến Vinh Diệu - Vinh Diệu Đặc Chủng

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dac chien vinh dieu vinh dieu dac chung chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu - Vinh Diệu Đặc Chủng thuộc thể loại phim Hành Động của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Đặc Chiến Vinh Diệu (Vinh Diệu Đặc Chủng - China Special Forces) lấy đề tài Quân đội, chiến tranh. Câu chuyện cuộc đời của một thanh niên sinh ra trong gia đình truyền thống gắn bó với quân đội nhưng vì một lý do mà anh phải ghi danh nhập ngũ nhằm chứng tỏ bản thân với cha mình.

Nội dung phim Đặc Chiến Vinh Diệu - Vinh Diệu Đặc Chủng bắt đầu từ thanh niên Yên Phá Nhạc (Dương Dương thủ vai), vốn xuất sắc về mọi thứ nhưng vẫn là một kẻ cô độc không hòa nhập tốt với đồng đội.

Sau khi vượt qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và các nhiệm vụ khó khăn, Phá Nhạc trở thành một người lính xuất sắc không ngừng lập chiến công hiển hách khi đang tại ngũ. Cũng từ đó mà nam chính được đặt danh hiệu Đặc Chiến Vinh Diệu nhưng điều đó vô tình khiến anh bị đẩy vào tình thế ganh ghét bởi đội trưởng Lý Cường. Chính vì vậy sau đó Phá Nhạc bị điều xuống đội cấp dưỡng nhằm vùi lấp đi năng lực của anh.

Đặc Chiến Vinh Diệu - Vinh Diệu Đặc Chủng là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc do đạo diễn Từ Kỷ Châu sản xuất, phim do ngôi sao điện ảnh Dương Dương và Lý Nhất Đồng đóng chính.

Đây là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc do đạo diễn Từ Kỷ Châu sản xuất, phim do ngôi sao điện ảnh Dương Dương và Lý Nhất Đồng đóng chính. Lý Nhất Đồng thủ vai nữ chính, cô có thực lực và kinh nghiệm. Còn Dương Dương vào vai nam chính và được nhiều người xuýt xoa là quân nhân điển trai nhất màn ảnh nhỏ, hứa hẹn tạo nên một cặp trai tài gái sắc trong dự án mới này. Ngoài ra, đạo diễn tên tuổi Tử Kỳ Châu chính là người cầm trịch nội dung, một cái tên mang đến nhiều niềm hy vọng cho người xem.

Đạo diễn: Từ Kỷ Châu
Diễn viên chính trong phim Đặc Chiến Vinh Diệu - Vinh Diệu Đặc Chủng: Dương Dương, Lý Nhất Đồng, Tưởng Lộ Hà, Mạnh A Tái, Cao Hâm, Tưởng Long, Liễu Văn Hoan, Lưu Thạc, Dương Đồng, Triệu Chấn Vũ, Ngô Kiến,..
Dương Dương sinh ngày 9 tháng 9 năm 1991 là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần. Năm 2008, anh được chọn vào vai Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng sau đó là một số dự án phim đủ thể loại hành động, tình cảm và Đặc Chiến Vinh Diệu thuộc thể loại sở trường của nam diễn viên Dương Dương.
 
Lý Nhất Đồng sinh ngày 6 tháng 9 năm 1992, là một nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh. Cô được biết đến với vai diễn Hoàng Dung trong bộ phim truyền hình Anh hùng xạ điêu năm 2017.
Bộ phim hay Trung Quốc Đặc Chiến Vinh Diệu - Vinh Diệu Đặc Chủng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dac chien vinh dieu vinh dieu dac chung vn2.vn).

English: Dac Chien Vinh Dieu Vinh Dieu Dac Chung (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Vinh Quang Trong Thù Hận

Vinh Quang Trong Thù Hận

PHIM Hàn Quốc
8/8
Sát Thủ - Death By Zero 2020

Sát Thủ - Death By Zero 2020

PHIM Hồng Kông
30/30
Đảo Hải Tặc Live Action

Đảo Hải Tặc Live Action

PHIM Nhiều quốc gia
8/8
Sát thủ máu lạnh

Sát thủ máu lạnh

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.