Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes

THỂ LOẠI: Cổ Trang Kiếm Hiệp

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim luan ai xung danh anh hung heroes chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes thuộc thể loại phim Cổ Trang Kiếm Hiệp của Trung Quốc. Bộ phim Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng (Heroes) xoay quanh hành trình chàng trai trẻ xuống núi sau bao năm khổ luyện và bắt đầu làm quen với những người bạn để cùng phiêu bạt giang hồ với dã tâm chinh phục thiên hạ.

Nội dung phim Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng bắt đầu từ Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao.

Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng), Ôn Nhu (Dương Siêu Việt đóng), Lôi Thần (Mạnh Tử Nghĩa thủ vai) rồi kết bái huynh đệ vào sinh ra tử có nhau.

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes (2022) là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Ôn Thuỵ An, nổi tiếng được đông đảo độc giả yêu thích. Phim với sự góp mặt của cặp đôi Tăng Thuấn Hy và Lưu Vũ Ninh

Ở trong Phong Vân Tế Hội – nơi được mệnh danh là Kinh Thành trong giang hồ, ẩn chứa câu chuyện trở thành ”Anh hùng” đã khiến nam chính Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng cùng những huynh đệ của mình phấn khích và khao khát chinh phục võ lâm thiên hạ.

Nhìn chung, phim mới Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng hứa hẹn sẽ mang tính kiếm hiệp giang hồ đúng nghĩa, đưa khán giả về thời kỳ phim kiếm hiệp đỉnh cao như Thiên long bát bộ, Ỷ thiên đồ long ký,..Dự án phim lần này sẽ do đạo diễn Lý Mộc Qua cầm trịch sản xuất, người đã từng thành công với hai tác phẩm gần đây là Đông Cung và Tư Đằng.
 
Diễn viên chính trong phim Luận Ai Xứng Danh Anh (Heroes):
 
Tăng Thuấn Hy sinh ngày 9 tháng 10 năm 1997, tên tiếng Anh Joseph Zeng, là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Trung Quốc. Là thế hệ tiểu thịt tươi vừa có sắc vừa có tài của nền giải trí Hoa Ngữ. Dù nỗ lực rất nhiều trong lĩnh vực diễn xuất nhưng mãi đến đầu năm 2019, tên tuổi của Tằng Thuấn Hy đã được chú ý nhiều hơn khi vào vai Trương Vô Kỵ trong bộ phim đình đám được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của Kim Dung: Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Có một điều đáng chú ý là Tăng Thuấn Hy rất bén duyên với thể loại phim cổ trang và đó cũng là lý do tại sao anh tiếp tục góp mặt trong phim mới Heroes (2022).
 
Lưu Vũ Ninh sinh ngày 8 tháng 1 năm 1990 là một diễn viên, ca sĩ Trung Quốc. Là ca sĩ chính của nhóm nhạc Modern Brothers. Năm 2018, anh chính thức debut, bắt đầu sôi nổi tham gia các hoạt động ca hát và diễn xuất. Bộ phim gần đây nhất anh tham gia gây được tiếng vang là Trường Ca Hành, trong phim Lưu Vũ Ninh thủ vai Hạo Đô.
 
Lưu Vũ Ninh trở thành một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ trong 2 năm trở lại đây. Tuy chỉ đóng các vai nam phụ, thế nhưng chàng mỹ nam này vẫn gây ấn tượng cực lớn. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng ngoại hình của Lưu Vũ Ninh có thể làm lu mờ các anh nam chính. Giống như bạn diễn, Lưu Vũ Ninh vẫn là gương mặt quá quen thuộc trong thể loại phim cổ trang, kiếm hiệp. Vậy nên nhiều chuyên gia và fan hâm mộ đã ủng hộ nhiệt tình dự án phim Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng (Heroes) sau khi nghe nam diễn viên nhận lời đóng chính.
 
Mạnh Tử Nghĩa sinh ngày 5 tháng 12 năm 1995 là một nữ diễn viên Trung Quốc. Dù chỉ mới ra mắt với vai diễn nữ phụ trong Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng nhưng Mạnh Tử Nghĩa vẫn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Đặc biệt, bằng nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất thanh thuần, cô được nhiều người ưu ái và so sánh với bạn diễn Hàn Quốc - "nữ thần" Im Yoona (SNSD)
 
Dương Siêu Việt sinh ngày 31 tháng 7 năm 1998, là một nữ ca sĩ nhạc pop, người Trung Quốc, sinh ra tại Đại Phong, Diêm Thành, Giang Tô. Sau khi Rocket Girls 101 tan rã năm 2020, Dương Siêu Việt đẩy mạnh mảng phim ảnh. Cô đóng chính nhiều tác phẩm như Tương dạ 2, Project 17: Side by Side, Em đến cùng mùa hè, Thành phố lý tưởng… trước khi thủ vai nữ chính trong Luận Ai Xứng Danh Anh (Heroes).
Bộ phim hay Trung Quốc Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng - Heroes. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (luan ai xung danh anh hung heroes vn2.vn).

English: Luan Ai Xung Danh Anh Hung Heroes (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Phục Quốc Phụ Tình

Phục Quốc Phụ Tình

PHIM Trung Quốc
41/41
TÂN BIÊN THÀNH LÃNG TỬ

TÂN BIÊN THÀNH LÃNG TỬ

PHIM Trung Quốc
50/50
Mỹ Ly Cách Cách

Mỹ Ly Cách Cách

PHIM Trung Quốc
41/41
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.