Hoa Gian Tân Nương

Hoa Gian Tân Nương

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoa gian tan nuong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hoa Gian Tân Nương thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim cổ trang Trung Quốc Hoa Gian Tân Nương (Believe in Love ) - Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa vị đảo chủ giàu tình cảm, tận tụy của Hoa Gian Đảo Hoa Diệc Nam và nàng ốc sên đáng yêu, lạc quan Lục Nguyệt Nhi.

Nội dung phim Hoa Gian Tân Nương bắt đầu từ Lục Nguyệt Nhi (Trịnh Hợp Huệ đóng), cô gái vừa bước sang tuổi 17 và cũng là cô chủ trẻ của tiệm mì Vân Nguyệt.

Vốn là người thân thiện, gần gũi với mọi người nhưng kể từ khi gặp Hoa Diệc Nam (Huỳnh Thánh Trì đảm nhận) thì cuộc đời cô cũng bắt đầu thay đổi. Theo nhận xét của người xung quanh thì Hoa Diệc Nam lạnh lùng, một khi đã muốn thứ gì đó thì sẽ thực hiện bằng mọi giá. Cũng giống như cách mà anh quyết tâm theo đuổi cho bằng được nữ chính Hoa Gian Tân Nương. Mặc dù không phải là người tình cảm nhưng khi gặp gỡ Nguyệt Nhi, anh luôn bí mật quan tâm chăm sóc cô, bảo vệ cô bằng mọi giá tới mức “cuồng sủng”.

iễn viên chính trong phim Hoa Gian Tân Nương  (Believe in Love ).
Huỳnh Thánh Trì là nam diễn viên người Trung Quốc, sinh ra và lớn lên tại thành phố Thượng Hải, tỉnh Giang Tây. Học tại Khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sở hữu ngoại hình điển trai, thần thái lạnh lùng, nam tính đã giúp anh góp mặt trong nhiều dự án phim cả lớn lẫn nhỏ và trước khi đóng chính trong Believe in Love, Huỳnh Thánh Trì đã có loạt bộ phim tham gia: Bong Bóng mùa hè, từng đợt sóng vỗ, huyễn thành vương quốc ảo.
Trịnh Hợp Huệ Tử tiểu Hoa đán mới nổi của Cbiz. Người đẹp dành nhiều thiện cảm của khán giả nhờ gương mặt khả ái, đáng yêu. Trịnh Hợp Huệ Tử góp mặt trong rất nhiều bộ phim từ vai chính đến vai phụ nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô. Trước khi thủ vai nữ chính trong phim mới Believe in Love nữ diễn viên được khán giả chú ý nhờ vai diễn Bạch Khiết trong bộ phim truyền hình "Danh thám Địch Nhân Kiệt". Sau đó, Huệ Tử xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như: Vạn vạn không ngờ tới, 15 năm chờ đợi chim di trú, Giấc mơ siêu năng lực...
Bộ phim hay Trung Quốc Hoa Gian Tân Nương. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoa gian tan nuong vn2.vn).

English: Hoa Gian Tan Nuong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nữ Bếp Tranh Tài

Nữ Bếp Tranh Tài

PHIM Hàn Quốc
32/32
Vân Tương Truyện 2023

Vân Tương Truyện 2023

PHIM Trung Quốc
36/36
Thiếu Niên Ca Hành 2022

Thiếu Niên Ca Hành 2022

PHIM Trung Quốc
40/40
Hoa Nhung

Hoa Nhung

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.