Cảnh Sát Vinh Dự

Cảnh Sát Vinh Dự

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim canh sat vinh du chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cảnh Sát Vinh Dự thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Trung Quốc. Bộ phim Cảnh Sát Vinh Dự (Ordinary Greatness) - Câu chuyện về 4 cảnh sát trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát nhân dân với sự nhiệt huyết, nỗ lực chống lại tội phạm.

Nội dung Cảnh Sát Vinh Dự bắt đầu khi bốn cảnh sát trẻ mới gia nhập đồn cảnh sát Bát Lí Hà, nơi được mệnh danh là niềm tự hào của Trung Quốc với những chiến công chiến đấu chống lại tội phạm, bảo vệ trật tự an toàn khu vực.

Họ chính là Dương Thụ, thạc sĩ luật Đại học Bắc Kinh cứng nhắc và chính trực. Tiếp đến là Lý Đại Vi vì quá cứng đầu, nghịch ngợm nên bị cha mẹ ép đến viện cảnh sát để rèn dũa tính cách. Triệu Kế Vỹ, đến từ vùng nông thôn nghèo khó, luôn cố gắng để bản thân trở nên xuất sắc và cuối cùng là Hạ Khiệt thừa hưởng ý chí của cha quyết tâm trở thành một nữ cảnh sát vinh dự.

Bốn nhân vật chính trong phim đã phải trải rèn luyện khổ cực để trở thành Cảnh Sát Vinh Dự.

Trước lời dạy bảo của những cảnh sát kỳ cựu, những cảnh sát trẻ tuổi đã vượt qua thử thách, nhanh chóng trưởng thành, có được nhận thức mới về sứ mệnh và vinh dự của chiến sĩ cảnh sát, trở thành người cảnh sát nhân dân xuất sắc đúng nghĩa.

Cảnh Sát Vinh Dự là bộ phim truyền hình Trung Quốc dài tập với sự góp mặt của Trương Nhược Quân và Bạch Lộc, nữ diễn viên đình đám với hàng loạt tác phẩm cổ trang. Diễn viên chính trong phim Cảnh Sát Vinh Dự (Ordinary Greatness) :
 
Trương Nhược Quân sinh ngày 24 tháng 8 năm 1988 là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2007. Trước khi đảm nhận vai nám chính trong phim mới Ordinary Greatness (2022), Trương Nhược Quân được khán giả chú ý đến nhờ vai diễn trong phim Tân Tuyết Báo (2010) và cũng từ đây mà tên tuổi của nam diễn viên ngày càng trở nên nổi tiếng và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim đình đám.
 
Bạch Lộc sinh ngày 23 tháng 9 năm 1994 được biết đến là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu của Trung Quốc đại lục. Bạch Lộc từng gây sốt trong các bộ phim như Chiêu Diêu, Học viện quân sự liệt hỏa, Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương,...Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang gặt hái được thành công, Bạch Lộc còn được chú ý với tin đồn tình cảm cùng đàn em Hứa Khải.
Bộ phim hay Trung Quốc Cảnh Sát Vinh Dự. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (canh sat vinh du vn2.vn).

English: Canh Sat Vinh Du (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tổ Chức RUGAL

Tổ Chức RUGAL

PHIM Hàn Quốc
16/16
Bộ Ba Quyền Lực

Bộ Ba Quyền Lực

PHIM Hàn Quốc
Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân

Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.