Thiên Nga Bóng Đêm

Thiên Nga Bóng Đêm

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thien nga bong dem chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm (Eve 2022) đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Seo Ye Ji sau nhiều scandal thời gian vừa qua. Câu chuyện về kế hoạch trả thù của nữ chính cho cái chết của cha cô, sự ủ mưu chuẩn bị đó trong suốt 13 năm của một cô gái trẻ xinh đẹp.

Nội dung Thiên Nga Bóng Đêm bắt đầu từ Lee Ra El (Seo Ye Ji thủ vai) là một cô gái dành hết tình yêu thương cho bố mẹ, cô có một người bố thông minh và một người mẹ xinh đẹp.

Một ngày nọ, những thế lực tàn ác bí ẩn đã sát hại bố cô và cũng từ đó mà gia đình Lee Ra El bắt đầu đảo lộn. Mặc dù chỉ là một cô gái bé nhỏ nhưng Lee Ra El đã âm thầm chuẩn kế hoạch trả thù cho cái chết của bố mình suốt 13 năm.

Lee Ra El lấy biệt danh là Thiên Nga Bóng Đêm để bắt đầu kế hoạch của mình.

Mục tiêu của cô là Kang Yoon Gyeom (Park Byung Eun đóng), kẻ điều hành Tập đoàn LY là một trong những kẻ chủ mưu cho quá khứ đầy nước mắt của cô.

Khi mọi thứ đã chín muồi, nữ chính Thiên Nga Bóng Đêm đã đệ đơn ly hôn Yoon Gyeom và yêu cầu bồi thường số tiền 2.000 tỷ won.

Với sự trợ giúp của Seo Eun Pyeong (Lee Sang Yeob đảm nhận), người được bố Lee Ra El nhận nuôi và chứng kiến toàn bộ bi kịch của gia đình cô. Một vụ ly hôn nghìn tỷ gây chấn động giới thượng lưu Hàn Quốc. Liệu sự trả thù có thể mang lại cho cô ấy sự thỏa mãn mà cô ấy khao khát - hay nó sẽ khiến cô ấy mất đi? Đáp án sẽ có trong phim mới Thiên Nga Bóng Đêm (Eve 2022).

Diễn viên chính trong phim Thiên Nga Bóng Đêm (Eve 2022).
 
Seo Yea-ji sinh ngày 6 tháng 4 năm 1990 hay còn được viết là Seo Ye-ji, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong sitcom Potato Star 2013QR3 cùng một số vai diễn phụ trong các bộ phim truyền hình dài tập Người Gác Đêm và phim kinh dị Phi Vụ Cuối Cùng. Seo Ye Ji đang đứng trước nguy cơ đánh mất sự nghiệp vì hàng loạt lùm xùm đời tư từ chuyện tình cảm với bạn trai cũ Kim Jung Hyun đến nghi vấn bắt nạt và bạo lực bạn cũ, nói dối trình độ học vấn… Trước khi đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim mới Eve (2022) nữ diễn viên đã ở ẩn trong suốt thời gian dài và đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji.
 
Lee Sang-yeob sinh ngày 8 tháng 5 năm 1983 là nam diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến và trở nên nổi tiếng với các vai diễn trong bộ phim sitcom Living Among the Rich, bộ phim kinh dị Chàng trai tốt bụng, bộ phim truyền hình cổ trang Tình sử Jang Ok-jung và bộ phim giả tưởng Khi nàng say giấc.
 
Yoo Sun sinh năm 1976, đóng phim từ 20 năm trước. Cô ghi dấu với loạt phim Nữ phi công xinh đẹp, Mã y, Đội bóng đặc biệt, Mẹ ơi đừng khóc, Không bao giờ nói lời từ biệt, Gab Soon nhà tôi... Trong đó, phim Bốn chàng quý tử từng gây sốt châu Á hồi năm 2009 nhờ nội dung nhân văn, gần gũi và khuyên mọi người hãy trân trọng gia đình mình. Diễn viên kết hôn với doanh nhân Cha Hyo Joo vào năm 2001, có một con gái.
 
Park Byung-eun sinh ngày 14 tháng 7 năm 1977 là một diễn viên Hàn Quốc. Trong phim Eve (2022) Park Byung Eun vào vai Kang Yoon Gyum, CEO của LY Group, tập đoàn số 1 về tài chính. thế giới. Anh ấy là một người đàn ông trung thành với gia đình và làm việc mà không có một vụ bê bối nào, nhưng anh ấy đã yêu Lee Ra El sau khi gặp cô ấy.
Bộ phim hay Hàn Quốc Thiên Nga Bóng Đêm. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thien nga bong dem vn2.vn).

English: Thien Nga Bong Dem (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Vũ Nữ Kim Đại Ban

Vũ Nữ Kim Đại Ban

PHIM Trung Quốc
36/36
Chuyện Tình Hợp Tan

Chuyện Tình Hợp Tan

PHIM Hàn Quốc
CHẠY TRỐN THANH XUÂN

CHẠY TRỐN THANH XUÂN

PHIM Việt Nam
35/35
KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU

KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU

PHIM Thái Lan
20/20
Xuân Nhật Nùng Tình

Xuân Nhật Nùng Tình

PHIM Trung Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.