Đối Thủ Thân Quen

Đối Thủ Thân Quen

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim doi thu than quen chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đối Thủ Thân Quen thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Đối Thủ Thân Quen (Nice To Meet You Again) - Phùng Thiệu Đào và Giản Ngải vốn là một đôi thần tiên quyến lữ, lại bất ngờ đi đến ly hôn trong lúc bước vào tuổi trung niên. Biến cố này làm bạn của Phùng Thiệu Đào là Châu Nhất Minh và Giả Khoan vô cùng khó chấp nhận.

Nội dung phim Đối Thủ Thân Quen trở lên kịch tính sau khi Phùng Thiệu Đào ly hôn.

Anh quay lại công sở tiếp tục khai mở sự nghiệp, nhưng lại đụng mặt Giải Ngải vừa đến công ty nhậm chức. Cuộc sống hiện đại xô bồ và bon chen, cuốn theo đó là sự hối hả của con người trong dòng đời tất bật đôi khi khiến bạn chệch nhịp. Và bạn có thể chọn cuốn theo dòng đời thăng trầm hoặc chỉ cam chịu.

Cuộc sống nó giống như là tấm đề thi mở, vốn không có đáp án tiêu chuẩn, chỉ có thể bù trừ cho nhau nhưng không cho phép bất kỳ ai được gian lận.

Nhìn lại tình cảm giữa Lâm Thiệu Đào và Giản Ngải, từ mối tình sét đánh thời đại học đến khi vượt qua lời nguyền chia tay khi tốt nghiệp, trải qua nhiều thăng trầm để bước vào lễ đường tiến tới hôn nhân, một hành trình luôn khiến người ta khác ngưỡng mộ.

Lâm Thiệu Đào không thể ngờ được rằng, lúc bản thân khởi xướng cuộc cải cách trong ngành lúc đã trung niên thì cũng là lúc gia đình mình bước ra khỏi "vùng an toàn" vốn có.

Về lý do ly hôn, Giản Ngải chưa từng giải thích với ai. Ban đầu cô muốn rời Bắc Kinh đến Đại Lý, nhưng vì kinh nghiệm làm việc trước đây nên được Lưu Ánh Hà bổ nhiệm gấp vào VG Trung Quốc để giúp cô giải quyết mối nguy. Điều trùng hợp là chồng cũ của cô, Lâm Thiệu Đào đã đánh bại VG, trở thành Tổng Giám Đốc điều hành. Những người thân, bạn bè không muốn hai người ly hôn trong nhiều cơ duyên đã dùng đủ mọi cách để cả hai quay lại với nhau.

Lâm Thiệu Đào muốn vừa phải loại bỏ những người có ý đồ xấu ở môi trường làm việc, cùng lúc còn phải đối phó với sự kết hợp của Giản Ngải và Lưu Ánh Hà, chưa kể những rắc rối bên trong và bên ngoài của đám bạn xấu gây ra. Cuối cùng liệu anh có thể giành lại trái tim người đẹp hay hai người sẽ đường ai nấy đi?
 
Diễn viên phim Đối Thủ Thân Quen là: Cận Đông, Lý Tiểu Nhiễm, Nhạc Dương, Trương Dao, Tào Lỗi, Hoàng Gia Tịnh.
Bộ phim hay Trung Quốc Đối Thủ Thân Quen. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (doi thu than quen vn2.vn).

English: Doi Thu Than Quen (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
YÊU CHÀNG TRAI BẮC ĐẨU TINH

YÊU CHÀNG TRAI BẮC ĐẨU TINH

PHIM Trung Quốc
36/36
Zippo Mù tạt và em

Zippo Mù tạt và em

PHIM Việt Nam
36/36
Người Thầy Y Đức 3

Người Thầy Y Đức 3

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tuyết Vẫn Rơi

Tuyết Vẫn Rơi

PHIM Hàn Quốc
16/16
Hận Thù - Khaen

Hận Thù - Khaen

PHIM Thái Lan
22/22
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.