Cafe Minamdang - Quán Cà Phê Mỹ Nam

Cafe Minamdang - Quán Cà Phê Mỹ Nam

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cafe minamdang quan ca phe my nam chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cafe Minamdang - Quán Cà Phê Mỹ Nam thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Hàn Quốc. Bộ phim Cafe Minamdang (Quán Cà Phê Mỹ Nam) kể về Nam Han Joon "Seo In Guk", một cựu cảnh sát nhưng giờ lại đang có những hành động khá giống lừa đảo, khi cải trang thành một thầy bói và điều hành cửa hàng thầy bói Minamdang. Anh thu hút khách hàng bằng ngoại hình hấp dẫn và tài ăn nói trôi chảy để lấy tiền của họ, nhưng đồng thời cũng giúp họ giải quyết một số rắc rối.

Seo In-guk hóa thân thành Nam Han Jun, một pháp sư tà giáo.

Nguyên là cựu hồ sơ viên, thể hiện một nhân vật có tính cách mạnh mẽ với mái tóc bồng bềnh, gu thời trang sành điệu cùng sự quyến rũ sắc sảo. Oh Yeon-seo trong vai Han Jae Hee, một thám tử thuộc đội điều tra tội phạm bạo lực với khả năng điều tra thần tốc và nhạy bén. Kwon Soo Hyun trong vai Cha Do Won, một công tố viên không bao giờ bỏ sót bất cứ điều gì dự kiến sẽ chiếm được trái tim khán giả.

Nội dung phim Cafe Minamdang thuộc thể loại chính kịch, hình sự của Hàn Quốc.

Ngoài việc thường xuyên tìm cách giải quyết nhu cầu của khách hàng, Nam Han Joon còn thường xuyên chạm mặt với Han Jae Hee (Oh Yeon Seo), một nữ cảnh sát rất nhiệt tình với công việc và cố gắng đi theo con đường chính nghĩa. Cả hai có rất nhiều khía cạnh đối lập, xung đột nhau, khi Nam Han Joon luôn xuất hiện trong những bộ trang phục sành điệu và thời trang thì Han Jae Hee mặc một chiếc jumper oversized thoải mái với mái tóc buộc đơn giản. Dẫu vậy hai người đều muốn đạt được công lý theo những cách riêng của họ.

Kwon Soo Hyun người đảm nhận vai diễn Cha Do Won trong Cafe Minamdang, sẽ tăng thêm phần kịch tính cho mối quan hệ tay ba giữa Nam Han Joon và Han Jae Hee.

Anh là công tố viên của Văn phòng Công tố Quận Tây. Ngoài xuất thân trong một gia đình cực kỳ giàu có, Cha Do Won chẳng thiếu thứ gì từ ngoại hình, học hành đến năng khiếu nghệ thuật và thể thao. Mặc dù nổi tiếng là một công tố viên đa tài và chính trực nhưng anh ấy lại giấu một con dao đằng sau nụ cười thân thiện của mình.

Tác phẩm Cafe Minamdang (Quán Cà Phê Mỹ Nam) do Go Jae Hyun chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên: Seo In-guk, Oh Yeon-seo, Kwak Si-yang, Kang Mi-na và Kwon Soo-hyun. 

Bộ phim hay Hàn Quốc Cafe Minamdang - Quán Cà Phê Mỹ Nam. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cafe minamdang quan ca phe my nam vn2.vn).

English: Cafe Minamdang Quan Ca Phe My Nam (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bác Sĩ Khát Máu

Bác Sĩ Khát Máu

PHIM Hàn Quốc
20/20
Giữa Ngã Ba Tình

Giữa Ngã Ba Tình

PHIM Hàn Quốc
20/20
Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2

Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2

PHIM Hàn Quốc
21/21
CÔ GÁI TRONG LƯỚI NHỆN ẢO

CÔ GÁI TRONG LƯỚI NHỆN ẢO

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
NGƯỜI ĐÀM PHÁN

NGƯỜI ĐÀM PHÁN

PHIM Trung Quốc
46/46
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.