Đêm Đếm Sao

Đêm Đếm Sao

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dem dem sao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đêm Đếm Sao thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Bộ phim Đêm Đếm Sao (Astrophile) - câu chuyện anh chàng Kim đã đem lòng cảm mến đàn chị Nubdao vì sự đáng yêu và dễ gần của cô nàng suốt thời trung học. Tuy nhiên, lúc đó Kim đã không đủ dũng cảm để thổ lộ tình cảm với cô nàng. Vài năm sau, khi tình cờ gặp lại Nubdao, Kim đã quyết định theo đuổi cô.

Nội dung Đêm Đếm Sao ( Astrophile) đầy thú vị trong chuyện tình yêu của anh chàng Mater (Bright Vachiravit) và MC bán hàng Nubdao (Mai Davika).

Dù phải lòng Nubdao đã lâu, Mater không đủ dũng khí. Giờ đây anh còn phải đối đầu với tình địch và cũng là bạn thân của Nubdao. Đứng giữa hai chàng trai, Nubdao sẽ chọn ai?

Diễn viên chính: Mai Davika Hoorne - Bright Vachirawit Chivaaree - Off Jumpol Adulkittiporn
 
Mai Davika vào vai nữ MC bán hàng trên truyền hình. Cô và Bright là cặp đôi chính, trong khi đó Off Jumpol sẽ vào vai nam phụ. Hai anh chàng điển trai sẽ cùng cạnh tranh để có được trái tim của người đẹp Davika.
 
Trước đây Mai Davika và Bright từng đóng chung bộ phim My Ambulance (Yêu Chàng Cấp Cứu). Tuy nhiên trong phim Davika đóng vai nữ chính, còn Bright lại có phần diễn xuất khá khiêm tốn khi đóng vai thời trẻ của nam chính.
 
Việc Bright và Davika tái hợp đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ. Chưa bàn đến diễn xuất, chỉ với tổ hợp nhan sắc thôi chắc chắn sẽ khiến các fans ngóng trông từ đây cho đến khi phim phát sóng.
 
Mai Davika sinh năm 1992, là cái tên khá quen thuộc với khán giả Việt sau thành công của phim Tình Người Duyên Ma. Cô sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và được mệnh danh “ma nữ xinh nhất Thái Lan”.
 
Về phía Bright, anh kém đàn chị 5 tuổi và từng “gây bão” khắp Châu Á với bộ phim đam mỹ/boy love Vì Chúng Ta Là Một Đôi với Win Metawin. Riêng với Off Jumpol, anh cũng là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ xứ Chùa Vàng bởi từng góp mặt trong nhiều dự án như Theory of Love, Sotus...
Bộ phim hay Thái Lan Đêm Đếm Sao. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dem dem sao vn2.vn).

English: Dem Dem Sao (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tình Yêu Bắt Đầu Từ Ly Hôn

Tình Yêu Bắt Đầu Từ Ly Hôn

PHIM Trung Quốc
22/22
Long Thành - Take Us Home

Long Thành - Take Us Home

PHIM Trung Quốc
36/36
Thiên Nga Bóng Đêm

Thiên Nga Bóng Đêm

PHIM Hàn Quốc
16/16
TRÚC MỘNG TÌNH DUYÊN

TRÚC MỘNG TÌNH DUYÊN

PHIM Trung Quốc
59/59
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.