Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2

Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tinh yeu va am muu phan 2 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2 (Plot Love 2) kể về Tô Bắc là nhà thiết kế thời trang của công ty Tang Lan, vì công ty của bố đang đứng bên bờ vực phá sản nên cô phải gả cho một ông chủ lớn chưa từng quen biết. Cô không ngờ rằng ông chủ lớn kia lại là Lộ Nam. Để tiếp quản công ty càng sớm càng tốt, Lộ Nam tìm đến Tô Bắc để ký kết hợp đồng hôn nhân. Mối quan hệ hai người rồi sẽ đi đến đâu?

Vì muốn mau chóng được tiếp quản công ty, dưới sự bày mưu tính kế của bà nội Lộ Nam tìm được Tô Bắc, cô gái từng đính hôn với mình lúc nhỏ, cũng cùng Tô Bắc ký hợp đồng vợ chồng, không can thiệp vào cuộc sống của nhau.

Ngày qua ngày chung sống hai người đã nảy sinh tình cảm sâu đậm, nhưng sóng gió ồ ạt kéo đến khi em gái cùng cha khác mẹ của Tô Bắc là Tô Mạn Ny lại có ý đồ bất chính với Lộ Nam, đồng thời cô em gái Lộ Phỉ Nhi trông như ngoan ngoan của Lộ Nam dường như cũng có tình cảm khác thường với anh trai mình. Người trợ lý thân cận vẫn luôn trung thành lại có dụng ý khác, người bà từng thích Tô Bắc cũng vì chuyện cô không muốn từ chức để mang thai mà dần xa cách.

Diễn viên chính trong phim Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2 : Trần Thù Quân, Trần Phẩm Diên, Tôn Hiểu Luân, Lưu Hân Lôi, Thái Tường Vũ, Kỳ Lăng.

Bộ phim hay Trung Quốc Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tinh yeu va am muu phan 2 vn2.vn).

English: Tinh Yeu Va Am Muu Phan 2 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời

Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời

PHIM Trung Quốc
24/24
Nữ Phi Công Xinh Đẹp

Nữ Phi Công Xinh Đẹp

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.