Webtoon Đời Tôi

Webtoon Đời Tôi

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim webtoon doi toi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Webtoon Đời Tôi thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Webtoon Đời Tôi (Todays Webtoon) - Câu chuyện về On Ma Eum, từng là một vận động viên judo nhưng chấn thương đã buộc cô phải chấm dứt sự nghiệp. Sau đó, cô trở thành biên tập viên tân binh của công ty webtoon Neon. Với người từng xem judo là tất cả cuộc sống thì việc bắt đầu lại từ đầu.

Kim Sejeong sẽ đóng vai nhân viên hợp đồng mới tên là On Ma Eum, người bước vào phòng biên tập webtoon sau khi vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Cô ấy có khả năng ăn khoẻ, khứu giác rất tốt và "đôi tai súp lơ" điển hình của một võ sĩ - với tư cách là cựu thành viên thường trực của đội tuyển quốc gia bộ môn Judo. Không may, Oh Ma Eum đã phải từ bỏ sự nghiệp thể thao của mình sau chấn thương đứt dây chằng mắt cá chân ở một trận đấu, nhưng cô bắt đầu nung nấu hoài bão mới khi tình cờ giao thức ăn cho một phòng biên tập webtoon nọ.

Tác phẩm Webtoon Đời Tôi là phiên bản remake của Hàn Quốc từ bộ phim truyền hình Nhật Bản "Sleepeeer Hit!".

Hành trình của một người phụ nữ đấu tranh cùng với các đồng nghiệp của mình để trở thành một biên tập viên webtoon thực thụ sau khi gia nhập bộ phận biên tập. Bộ phim truyền hình gốc của Nhật Bản được phát sóng vào năm 2016 thông qua đài TBS và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả vào thời điểm đó.

Bộ phim  Webtoon Đời Tôi do Jo Soo Won chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên như Kim Se Jeong, Choi Daniel, Nam Yoon-Soo.

Là ca sĩ lấn sân đóng phim, Kim Se Jeong chứng minh tài năng của mình qua nhiều bộ phim khác nhau, gần đây nhất là A Business Proposal (Hẹn Hò Trốn Công Sở) đóng cùng Ahn Hyo Seop. Với Today's Webtoon, hy vọng Kim Se Jeong tiếp tục duy trì sự mát tay của mình ở mảng truyền hình, giúp bộ phim thành công.
 
Hợp tác cùng Kim Se Jeong trong Today's Webtoon chính là Choi Daniel và Nam Yoon Su. Hai cái tên này có vẻ xa lạ nhưng thực ra Choi Daniel đã đóng rất nhiều phim đó mọi người! Nên không lo lắng về khả năng diễn xuất của anh chàng chút nào. Nam Yoon Su cũng khả trẻ nhưng đã ghi được tên tuổi trên màn ảnh nhỏ rồi, chờ xem anh chàng sẽ thế nào nhé!
Bộ phim hay Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (webtoon doi toi vn2.vn).

English: Webtoon Doi Toi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Sợi Dây Hoàng Lan

Sợi Dây Hoàng Lan

PHIM Thái Lan
32/32
NGƯỜI TÌNH KIM CƯƠNG

NGƯỜI TÌNH KIM CƯƠNG

PHIM Trung Quốc
68/68
Cuộc Đọ Sức Sang Hèn

Cuộc Đọ Sức Sang Hèn

PHIM Hàn Quốc
Vượt Đại Dương Để Yêu Em

Vượt Đại Dương Để Yêu Em

PHIM Trung Quốc
28/28
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.