Lập HAREM Chốn Mê cung Ở Dị Giới - Isekai Meikyuu de Harem wo

Lập HAREM Chốn Mê cung Ở Dị Giới - Isekai Meikyuu de Harem wo

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lap harem chon me cung o di gioi isekai meikyuu de harem wo chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lập HAREM Chốn Mê cung Ở Dị Giới - Isekai Meikyuu de Harem wo thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. Lập HAREM Chốn Mê cung Ở Dị Giới (Isekai Meikyuu de Harem wo) xoay quanh cậu học sinh trung học Michio Kaga. Lang thang không mục đích trong cuộc sống cũng như trên internet, cậu vô tình được đưa từ một trang web mờ ám đến một thế giới tưởng tượng - tái sinh thành một người đàn ông mạnh mẽ có thể sử dụng sức mạnh "ăn gian".

Michio Kaga quyết định Lập HAREM Chốn Mê cung Ở Dị Giới.

Michio sử dụng sức mạnh của mình để trở thành một nhà thám hiểm, kiếm tiền và có quyền yêu cầu những cô gái trẻ đẹp gia nhập vào dàn hậu cung của riêng mình.

Một nội dung khác cho rằng: Một thanh niên chán đời với ý định tự tử và đang tìm những cách tự tử nhẹ nhàng nhất trên inteet thì vô tình vào một trang web dạng game MMORPG.

Thanh niên này quyết định chơi thử trước khi tự tử, chọn xong tuyệt chiêu và trang bị bỗng dưng ngất đi và tỉnh lại thấy mình trong thế giới game MMORPG đó và cùng với những tuyệt chiêu và trang bị đã chọn.Thanh niên tưởng đây chỉ là trò chơi nên đi chém giết đến lúc mới biết không thể đăng xuất thì mới thất thần rằng đây là thế giới thực không phải là trong trò chơi. Cuộc hành trình bắt đầu tới HAREM Chốn Mê cung Ở Dị Giới.

Bộ phim hay Nhật Bản Lập HAREM Chốn Mê cung Ở Dị Giới - Isekai Meikyuu de Harem wo. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lap harem chon me cung o di gioi isekai meikyuu de harem wo vn2.vn).

English: Lap HAREM Chon Me cung O Di Gioi Isekai Meikyuu de Harem wo (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
MẸ LÀ SỐ 1

MẸ LÀ SỐ 1

PHIM Nhật Bản
Khát Vọng Thần Tượng

Khát Vọng Thần Tượng

PHIM Nhật Bản
Rắc Rối Đáng Yêu

Rắc Rối Đáng Yêu

PHIM Nhật Bản
Thiên Hoang Chiến Thần

Thiên Hoang Chiến Thần

PHIM Trung Quốc
80/80
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.