Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn

Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hay noi cho toi dieu uoc cua ban chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn kể về anh chàng Yoon Gyeo Rae (Ji Chang Wook) lớn lên ở trại trẻ mồ côi. Vốn đã mất hết ý chí sống sau khi phải trải qua đủ mọi biến cố, từ một đứa trẻ mồ côi cho tới trở thành phạm nhân. Để che đậy những nỗi đau trong tâm hồn, anh đã xăm trổ rất nhiều lên người của mình.

Sau khi ra tù, anh trở thành tình nguyện viên cho một bệnh viện, với những người mắc bệnh nan y, anh luôn hỏi họ rằng "Hãy Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn" để thực hiện những tâm nguyện cuối cùng của họ.

Liệu tại đây, những vết sẹo từ quá khứ của anh có được chữa lành và anh sẽ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống hay không? Hãy cùng đón chờ xem nhé! Bộ phim còn có sự góp mặt của Soo Young (SNSD) và diễn viên gạo cội Sung Dong Il, Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn hứa hẹn sẽ là bản hòa ca chữa lành cho tâm hồn và kéo trái tym giữa mỗi người chúng ta lại gần nhau hơn.

Hãy Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn (If You Wish Upon Me) là bộ phim tình cảm, lãng mạn của Hàn Quốc. Tác phẩm do Kim Yong-Wan chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên như Ji Chang Wook, Sung Dong Il, Sooyoung.

Bộ phim hay Hàn Quốc Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hay noi cho toi dieu uoc cua ban vn2.vn).

English: Hay Noi Cho Toi Dieu Uoc Cua Ban (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo

Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.