Tiệm Cà Phê Luật

Tiệm Cà Phê Luật

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tiem ca phe luat chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tiệm Cà Phê Luật thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Tiệm Cà Phê Luật (The Law Cafe) xoay quanh câu chuyện tình yêu thú vị của Kim Jung Ho và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri. Sau nhiều năm xa cách, cả hai gặp lại nhau khi Yu Ri muốn mở một tiệm cà phê tư vấn luật pháp trong tòa nhà của Jung Ho. Tình đầu thuở xưa một lần nữa xuất hiện, kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

Tác phẩm Tiệm Cà Phê Luật dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Noh Seung Ah, có tên Love Theo Law.

Phim khai thác đề tài tình cảm và luật pháp, khi phát triển tuyến tình cảm của hai nhân vật do Lee Seung Gi và Lee Se Young tại một quán cà phê có tên gọi Law Café. Lần trở lại này, Lee Seung Gi sẽ hóa thân vào Kim Jeong Ho – người từng là công tố viên với biệt danh “thiên tài quái vật”, có thể là tính cách 4-D. Trong khi đó, Lee Se Young sẽ thủ vai Kim Yoo Ri – một nữ luật sư thông minh và xinh đẹp. Sau khi nghỉ việc, Yoo Ri quyết định kinh doanh một quán cafe luật tại tòa nhà mà Jeong Ho sở hữu.

Lee Seung Gi sẽ đóng vai cựu công tố viên và chủ nhà hiện tại Kim Jung Ho trong The Law Cafe, người đã quen biết Kim Yu Ri được 17 năm.

Mặc dù anh ấy rất lôi cuốn, nhưng anh ấy cũng có một khía cạnh khá trong sáng trong tính cách của mình. Từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất rộng của mình qua Mouse, Vagabond, đây sẽ là lần đầu tiên Lee Seung Gi tái hợp với Lee Se Young kể từ khi họ đóng chung trong A Korean Odyssey.

Lee Se Young vào vai luật sư xinh đẹp và lập dị Kim Yu Ri trong The Law Cafe.

Cô có tính cách như lửa, không thể kìm lòng trước sự bất công. Cô ấy đã từng làm việc tại một công ty luật lớn mạnh, nhưng đột ngột rời bỏ công việc của mình và thay vào đó mở một quán cà phê. Tiệm Cà Phê Luật khắc họa những gì xảy ra khi cô phát hiện ra rằng chủ nhân của tòa nhà là người bạn trung học Kim Jung Ho của minhg. Lee Se Young đã nhận được nhiều tình cảm cho vai diễn gần đây của cô ấy trong The Red Sleeve, người xem đang rất kỳ vọng vào sự biến đổi tiếp theo của cô ấy trong bộ phim mới này.

The Law Cafe sẽ được chấp bút bởi Lim Ji Eun, biên kịch của One Night và được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eun Jin.
Đội ngũ sản xuất chia sẻ về các diễn viên trong The Law Cafe: “Lee Seung Gi và Lee Se Young đã đưa Kim Jung Ho và Kim Yu Ri trở nên sống động với những cá tính độc đáo của họ, vì vậy chúng tôi tin tưởng rằng họ sẽ nạp lại đầy đủ những cảm xúc mới mẻ với mọi người. Hãy thể hiện rất nhiều sự quan tâm và mong đợi cho những cảm giác rung động điên cuồng của trái tim và sự hồi hộp khi công lý được thực thi.
Bộ phim hay Hàn Quốc Tiệm Cà Phê Luật. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tiem ca phe luat vn2.vn).

English: Tiem Ca Phe Luat (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tình yêu liều lĩnh

Tình yêu liều lĩnh

PHIM Hàn Quốc
32/32
Tiên Tri Thần Thám

Tiên Tri Thần Thám

PHIM Hàn Quốc
32/32
Sống chung với mẹ chồng

Sống chung với mẹ chồng

PHIM Việt Nam
34/34
Một Khởi Đầu mới

Một Khởi Đầu mới

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.