Tình Yêu Điên Cuồng

Tình Yêu Điên Cuồng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tinh yeu dien cuong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tình Yêu Điên Cuồng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Tình Yêu Điên Cuồng (Crazy Love) kể về một người đàn ông phải giả bị mất trí nhớ khi được báo rằng anh sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả vờ làm vợ sắp cưới của anh ta khi cho rằng bản thân không còn nhiều thời gian để sống.

Kim Jae Wook trong phim Tình Yêu Điên Cuồng đóng vai nam chính Noh Go Jin.

Kim Jae Wook vào vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước. Krystal vào vai Lee Jiyoung,thư ký của Noh Go Jin. Cô ấy đứng đầu công ty về sự chân thành và trách nhiệm,nhưng vì cô ấy quá trầm lặng, sống nội tâm và không phô trương nên sự hiện diện của cô ấy chỉ như không khí. Từ 2 người có tính cách trái ngược nhau, cả hai dần nhận ra được điểm chung và dần bị cuốn hút bởi đối phương.

Diễn viên phim Tình Yêu Điên Cuồng (Crazy Love):
Màn kết hợp đầu tiên của Krystal và Kim Jae Wook hiện được khán giả vô cùng trông đợi, nhất là khi cặp sao được đánh giá là sở hữu nhan sắc nổi bật cùng diễn xuất thực lực.
 
Krystal sinh năm 1994. Cô được khán giả biết đến là thành viên của nhóm nhạc f(x) và dần tạo được dấu ấn khi lấn sân diễn xuất qua các dự án như: “The Heirs”, “The Player”, “Search”…
 
Ở hiện tại, phim truyền hình “Police University” mà Krystal đóng chính cùng Cha Tae Hyun, Jinyoung B1A4 đang lên sóng và đạt được tỉ suất người xem khả quan.
 
Trong khi đó, tài tử Kim Jae Wook sinh ăm 1983. Anh được yêu mến trong các dự án (Temperature of Love,  Voice,  Who are you...).
Bộ phim hay Hàn Quốc Tình Yêu Điên Cuồng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tinh yeu dien cuong vn2.vn).

English: Tinh Yeu Dien Cuong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Một Thời Quên Lãng

Một Thời Quên Lãng

PHIM Hàn Quốc
16/16
NGƯỜI LẠ NGỌT NGÀO

NGƯỜI LẠ NGỌT NGÀO

PHIM Hàn Quốc
16/16
Trái Tim Rung Động 2023

Trái Tim Rung Động 2023

PHIM Trung Quốc
20/20
Nữ Hoàng Ly Hôn

Nữ Hoàng Ly Hôn

PHIM Hàn Quốc
12/12
Cú đấm ngọt ngào

Cú đấm ngọt ngào

PHIM Trung Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.