Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ban trai phan dien cua toi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi (Mr. Bad) kể về Nam Tinh (do Thẩm Nguyệt thủ vai) là một cô gái có sở thích viết tiểu thuyết, trong lúc cầu nguyện đã vô tình triệu hồi nhân vật phản diện Tiêu Vô Địch (do Trần Triết Viễn thủ vai) trong cuốn tiểu thuyết của cô. Tiêu Vô Địch thông minh và xảo quyệt vừa mới đến thế giới này, đã đe dọa Nam Tinh và sống cạnh nhà cô ấy, hai người họ bắt đầu một cuộc sống tranh giành và đối chọi nhau.

Nữ nhà văn Nam Tinh trong nội dung Bạn Trai Phản Diện Của Tôi có bề ngoài mạnh mẽ như con trai, nhưng nội tâm thực chất mang tâm hồn thiếu nữ, khao khát có một tình yêu ngọt ngào như trên phim.

Một ngày đứng bên hồ ném đồng xu ước nguyện, người mà cô triệu hồi được lại là nhân vật nam phản diện trong cuốn tiểu thuyết mà cô viết: “Tiêu Vô Địch”. Tiêu Vô Địch là một tên thông minh nhưng rất gian xảo, sống cạnh nhà cô và thường xuyên đe dọa, còn uy hiếp tống tiền Nam Tinh. Hai người họ bắt đầu cuộc sống “hàng xóm” chó mèo choảng nhau. Nam Tinh cảm thấy tuyệt vọng về mộng tưởng tình yêu ngọt ngào của mình dần tan vỡ.

Sống cùng Nam Tinh một thời gian, Tiêu Vô Địch bị tính cách ấm áp của cô làm cho dao động, bản thân không biết đã yêu Nam Tinh từ lúc nào.

Hai người trong quá trình hẹn hò phát hiện được bí mật về thân thế thực sự của Tiêu Vô Địch, liên quan tới quá khứ đau thương mà Nam Tinh từng trải qua. Hóa ra từ rất nhiều năm về trước, duyên phận của họ được định sẵn.

Tên tiếng Anh Bạn Trai Phản Diện Của Tôi (tên tiếng Anh: Mr. Bad/ My Villain Boyfriend/ Sweet on Series. Tên tiếng Trung: 我的反派男友) là bộ phim chiếu mạng Trung Quốc thuộc thể loại hài hước, tình cảm, hư cấu kỳ ảo.
Dàn diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Thẩm Nguyệt, Đổng Tuyền, Vương Tự Kiện, Thiệu Phong.
Bộ phim hay Trung Quốc Bạn Trai Phản Diện Của Tôi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ban trai phan dien cua toi vn2.vn).

English: Ban Trai Phan Dien Cua Toi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
TÌNH MỎNG NGƯỜI KHÔNG HAY BIẾT

TÌNH MỎNG NGƯỜI KHÔNG HAY BIẾT

PHIM Trung Quốc
40/40
Hoàng Hậu Nhân Hiền - TLXH hay

Hoàng Hậu Nhân Hiền - TLXH hay

PHIM Hàn Quốc
16/16
Bí Mật Không Thể Yêu Đương

Bí Mật Không Thể Yêu Đương

PHIM Trung Quốc
30/30
CHÀNG TRAI MẶC CÁCH LY CỦA TÔI

CHÀNG TRAI MẶC CÁCH LY CỦA TÔI

PHIM Trung Quốc
50/50
Kim Ốc Tàng Phu

Kim Ốc Tàng Phu

PHIM Trung Quốc
24/24
Khi Người Lớn Cô Đơn

Khi Người Lớn Cô Đơn

PHIM Thái Lan
14/14
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.