Con Đường Rực Lửa - Falling Into You

Con Đường Rực Lửa - Falling Into You

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim con duong ruc lua falling into you chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Con Đường Rực Lửa - Falling Into You thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Con Đường Rực Lửa (Falling Into You) được chuyển thể từ tiểu thuyết Sí Đạo của Twentine. Câu chuyện mối tình chị em cách nhau 8 tuổi khi nữ chính là huấn luyện viên của nam chính. Chuyện tình của bộ đôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim vô cùng ngọt ngào và tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Trong phim Con Đường Rực Lửa - Kim Thần đảm nhận vai nữ chính La Na. Lần đầu tiên La Na nhìn thấy Đoàn Vũ Thành là khi cô đến trường trung học để tìm kiếm hạt giống cho đội tuyển điền kinh.

Trong lúc mơ màng, bóng dáng chàng trai trẻ nổi bật trong bộ đồ thể thao màu vàng đen, nhanh nhẹn lao về phía cô bạn cùng lớp bằng một tốc độ đáng kinh ngạc, sau đó nhịp nhàng nhảy phốc lên rồi vươn cánh tay dài bắt trọn quả cầu lông đã kéo tuột La Na ra khỏi cái ngáp dài. Dường như vào khoảnh khắc đó, khuôn mặt tuấn tú, vóc dáng cao ráo, nụ cười rạng rỡ như ánh nắng của cậu thiếu niên đã vẽ nên một bức tranh đẹp đẽ và ngập tràn sức sống trong những tháng năm tuổi trẻ bình lặng và đơn điệu của La Na.

Vương An Vũ thủ vai Đoàn Vũ Thành, một chàng trai trẻ ngây ngô tràn đầy năng lượng, có đam mê tuyệt đối với bộ môn thể thao nhảy cao.

Hai người họ đã gặp được nhau ở trường học khi La Na trở thành huấn luyện viên của Đoàn Vũ Thành trong câu lạc bộ điền kinh. Trong quá trình cùng nhau luyện tập, tính cách trầm tĩnh có phần ngây ngô, sự nhiệt huyết đam mê với ước mơ của chàng học trò nhỏ tự lúc nào chẳng hay đã len lỏi khiến trái tim La Na rung động. Trong lòng cô, ba chữ Đoàn Vũ Thành đại biểu cho ánh dương và mồ hôi, cũng như con đường rực lửa của chặng đua.

Dàn diễn viên chính: Kim Thần, Vương An Vũ, Trì Gia, Lý Trác Chiêu, Trương Khải Oánh, Giang Vũ Thuận.

Bộ phim hay Trung Quốc Con Đường Rực Lửa - Falling Into You. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (con duong ruc lua falling into you vn2.vn).

English: Con Duong Ruc Lua Falling Into You (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Người Tình Của Jinx

Người Tình Của Jinx

PHIM Hàn Quốc
16/16
Nhất Mộng Phù Sinh

Nhất Mộng Phù Sinh

PHIM Trung Quốc
24/24
Người kế vị

Người kế vị

PHIM Hàn Quốc
ĐÁNG TIẾC KHÔNG PHẢI LÀ ANH

ĐÁNG TIẾC KHÔNG PHẢI LÀ ANH

PHIM Trung Quốc
24/24
Gia Đình Thời Hiện Đại

Gia Đình Thời Hiện Đại

PHIM Hàn Quốc
53/53
BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM

BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.