Trả Giá và Tiền Chuộc - Bargain 2022

Trả Giá và Tiền Chuộc - Bargain 2022

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tra gia va tien chuoc bargain 2022 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trả Giá và Tiền Chuộc - Bargain 2022 thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Hàn Quốc. Bộ phim Trả Giá và Tiền Chuộc (Bargain 2022) là câu chuyện Giật gân về anh chàng No Hyung-Soo đi chơi gái bị bán đấu giá nội tạng. No Hyung-Soo đến phòng trọ để chơi gái gặp Park Joo-Young. Anh ấy hài lòng với vẻ ngoài của cô ấy và vui vẻ cò kè bớt một thêm hai về việc trả tiền để lên giường làm tình với cô ấy. Nhưng một thảm họa bất ngờ đã đến với No Hyung-Soo.

Trong lúc đang ngây ngất chờ đợi giây phút sung sướng, chưa kịp cởi cái quần lót cuối cùng, anh ấy đã bị một đám người buôn bán nội tạng vây xung quanh trả giá cho nội tạng của anh ấy.

Họ mặc cả giá nội tạng của No Hyung-Soo, và cô gái mà anh ấy muốn lên giường để làm tình là Park Joo-Young, cũng chính là người tiến hành cuộc đấu giá bán nội tạng của anh ấy. Bi kịch nối tiếp bi kịch khi tại đây bất ngờ xảy ra động đất khiến tòa nhà bị sập làm tất cả rơi vào cảnh mắt kẹt, bọn họ phải vật lộn để tồn tại.

Tác phẩm Trả Giá và Tiền Chuộc (Bargain 2022) khắc họa rõ nét kinh dị về thảm họa sau khi một trận động đất lớn xẩy ra.

Bộ phim đem đến câu chuyện về mặt tối và sáng của nhân tính con người khi phải đấu tranh tồn tại khi mất kết nối hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Kịch bản: Jeon Woo-Sung, Choi Byung-Yoon, Kwak Jae-Min
Đạo diễn phim Trả Giá và Tiền Chuộc (Bargain 2022) là: Jeon Woo-Sung
Diễn viên: Jin Sun-Kyu, Jun Jong-Seo, Chang Ryul
Bộ phim hay Hàn Quốc Trả Giá và Tiền Chuộc - Bargain 2022. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tra gia va tien chuoc bargain 2022 vn2.vn).

English: Tra Gia va Tien Chuoc Bargain 2022 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.