Giải Cứu Ông Chủ - Unlock The Boss

Giải Cứu Ông Chủ - Unlock The Boss

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim giai cuu ong chu unlock the boss chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Giải Cứu Ông Chủ - Unlock The Boss thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Hàn Quốc. Giải Cứu Ông Chủ (Unlock The Boss) là câu chuyện về Kim Sun-Joo, một nhà phát triển, đồng thời là người sáng lập và Giám đốc điều hành của một công ty CNTT. Một ngày nọ, không biết tại sao, anh ta bị truy đuổi bởi một kẻ đang cố giết anh ta. Anh ta bị người đó đâm và khi anh ta cảm nhận được cái chết đang cận kề, anh ta cảm thấy linh hồn của mình bị hút vào điện thoại thông minh của mình.

Linh hồn của Kim Sun-Joo bị kẹt vào chiếc điện thoại thông minh. Anh cần một người giải cứu linh hồn, đó chính là ý nghĩa của tựa đề phim Giải cứu Ông chủ.

Park In-Sung (Chae Jong-Hyeop) là một thanh niên siêng năng, xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Anh ấy đã tìm kiếm một công việc kể từ khi anh ấy tốt nghiệp đại học, nhưng nó rất khó khăn. Một ngày nọ, khi đang hái nấm trên núi để kiếm tiền, anh ta phát hiện ra một chiếc điện thoại thông minh lạ. Chiếc điện thoại thông minh chứa đựng tâm hồn bế tắc của Kim Sun-Joo.

Điện thoại thông minh nói với Park In-Sung rằng "Nếu bạn làm cho tôi một số ân huệ, tôi sẽ cho bạn 10 tỷ won (7 triệu USD)".

Điện thoại thông minh nói với Park In-Sung rằng "Nếu bạn làm cho tôi một số ân huệ, tôi sẽ cho bạn 10 tỷ won (7 triệu USD)". Sau đó, điện thoại thông minh hiển thị cho anh ta một tài khoản ngân hàng có 10 tỷ won. Park In-Sung chấp nhận lời đề nghị và làm theo hướng dẫn của điện thoại thông minh. Điện thoại thông minh sẽ gửi một email đến công ty của anh ấy, thông báo cho họ rằng Kim Sun-Joo sẽ đi nghỉ và Park In-Sung sẽ tạm thời đảm nhận nhiệm vụ CEO của mình.

Trách nhiệm của Park In-Sung là phải giải cứu Ông chủ của mình. Thư ký của anh ấy tại công ty sẽ là Jung Se-Yeon (Seo Eun-Su).

Tại văn phòng công ty Silver Lining, Park In Sung gặp được thư ký Jeong Se Yeon (Seo Eun Soo), người giống rô bốt hơn cả các công nghệ AI tiên tiến. Dù vậy trong Unlock the Boss, nhân vật này vẫn tràn đầy sức hút với tư cách là thư ký trẻ nhất của CEO Kim Sun Joo. Với lối sống bận rộn của mình, Jeong Se Yeon nghĩ rằng việc quan tâm đến cuộc sống của người khác là một điều xa xỉ. Cô hài lòng với công việc hiện tại cho đến khi bất ngờ đối mặt với việc Park In Sung thay thế ông chủ của mình.

Bộ phim hay Hàn Quốc Giải Cứu Ông Chủ - Unlock The Boss. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (giai cuu ong chu unlock the boss vn2.vn).

English: Giai Cuu Ong Chu Unlock The Boss (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hoàn Hồn - Alchemy Of Souls

Hoàn Hồn - Alchemy Of Souls

PHIM Hàn Quốc
20/20
TRÁI TIM CỦA SÓI

TRÁI TIM CỦA SÓI

PHIM Việt Nam
30/30
BIỆT ĐỘI CƠ ĐỘNG

BIỆT ĐỘI CƠ ĐỘNG

PHIM Hồng Kông
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.