Thời Gian Cùng Anh Vừa Hay Đúng Lúc

Thời Gian Cùng Anh Vừa Hay Đúng Lúc

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thoi gian cung anh vua hay dung luc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thời Gian Cùng Anh Vừa Hay Đúng Lúc thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Thời Gian Cùng Anh Vừa Hay Đúng Lúc (Time Is Just Right With Him ) là câu chuyện về Lâm Tích, một cô nữ sinh bướng bỉnh và dễ thương. Cô đã cố ý tiếp cận làm bạn với Quý Quân Hành, một người có vẻ bề ngoài bá đạo xấu xa. Những tình huống éo le, dí dỏm hài hước hòa trộn hương vị tình yêu đôi lứa tạo ra một siêu phẩm ngôn tình hiện đại thanh xuân vườn trường thật đáng yêu.

Người Anh trong lòng Lâm Tích là Quý Quân Hành, Thời Gian Cùng Anh Vừa Hay Đúng Lúc chính là kết quả họ đã gặt hái được tình bạn quý giá.

Lâm Tích phải còn tìm được ước mơ để theo đuổi, thực hiện giá trị của cuộc đời mình. Gần đây trong khối đột nhiên có tin đồn, Quý Quân Hành ở A1 vậy mà đã có vị hôn thê. Một người bạn chơi từ nhỏ với Quý thiếu gia trêu ghẹo hỏi: "A Hành, cậu lén lút giấu một vị hôn thê sau lưng bọn mình à?". Quý Quân Hành hơi híp mắt, nhàn nhạt nói ra bốn chữa: "Liên, quan, gì, cậu?" Người bạn đó lập tức ồn ào lên, hô lớn: "Không phủ nhận chính là có rồi." Cuối cùng, bóng lưng điềm tĩnh trước mặt bỗng có phản ứng. Ôi, tai cậu ta đỏ lên rồi nè.

Tên chính xác của Đạo diễn phim "Thời Gian Cùng Anh Vừa Hay Đúng Lúc" chưa có, vui lòng sử dụng trình duyệt Chrome và tìm kiếm trên công cụ của Google.
Diễn viên: Lư Dục Hiểu, Ngô Tuấn Đình, Lư Tuấn Kiệt, Tiếu Vũ, Đổng Tử Phàm, Lê Minh Húc, Hồ Gia Hân, Trương Hằng Minh.
Bộ phim hay Trung Quốc Thời Gian Cùng Anh Vừa Hay Đúng Lúc. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thoi gian cung anh vua hay dung luc vn2.vn).

English: Thoi Gian Cung Anh Vua Hay Dung Luc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
MỐI THÙ GIA TỘC

MỐI THÙ GIA TỘC

PHIM Trung Quốc
35/35
Chị Em Song Sinh

Chị Em Song Sinh

PHIM Thái Lan
Trao Gửi Yêu Thương

Trao Gửi Yêu Thương

PHIM Hàn Quốc
75/75
PHỤ LỤC TÌNH YÊU

PHỤ LỤC TÌNH YÊU

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.