Phù Đồ Duyên

Phù Đồ Duyên

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phu do duyen chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phù Đồ Duyên thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Phù Đồ Duyên (Forbidden Love) lấy bối cảnh thời gian năm Long Hóa, thái giám chưởng ấn Tiêu Đạc quyền lực áp đảo cùng Phúc vương tạo kế hoạch cung biến, trợ lực cho Phúc vương lên ngôi hoàng đế trị vì.

Tài nhân Bộ Âm Lâu vốn được chỉ định phải tuẫn táng theo tiên đế nhưng vô tình lại được hoàng đế nhìn trúng.

Bộ Âm Lâu được Tiêu Đạc cứu sống, sau đó được sắp xếp sống tại Tiêu phủ, hai người ngày đêm kề cận, nảy sinh tình cảm, nhưng vì trở ngại thân phận, chỉ có thể che giấu kín tình cảm sâu trong lòng họ, và cũng là ý nghĩa của tự đề Phù Đồ Duyên của bộ phim này.Phù Đồ Duyên

Tiêu Đạc đến Giang Nam để giám sát giao dịch ngoại bang, Bộ Âm Lâm cũng trùng hợp đến đó để thăm người thân.

Thời gian này, hai người họ lại tiếp xúc gần gũi, tình cảm đã không thể nào tự mình giải tỏa hay tiếp tục đè nén, cuối cùng cũng bày tỏ tấm chân tình. Nhưng con đường phía trước đầy rẫy những chướng ngại, thân phận thật sự của Tiêu Đạc, sự uy hiếp của Nam Uyển vương, sự đàn áp của hoàng đế trong cung, chỉ cần một chút sơ hở sẽ dẫn đến họa sát thân.Phù Đồ Duyên

Âm Lâu vì đại cục hi sinh bản thân, quyết định nhập cung.

Tiêu Đạc không rõ sự tình liền phát sinh hiểu lầm với nàng, vốn dĩ là đôi uyên ương yêu nhau thắm thiết nay lại nhẫn nhịn, chịu nỗi tương tư, khổ sở vô cùng. Phù Đồ Duyên sẽ đưa vận mệnh của họ đi đâu về đâu? các bạn hãy theo dõi các tập phim trên hệ thống của phimvn2 nhé.Phù Đồ Duyên

Giới thiệu vài nét nội dung tiêu biểu của phim Phù Đồ Duyên do các Diễn viên chính thực hiện.

Vương Hạc Đệ vai Tiêu Đạc
Tiêu Đạc nhẫn nhịn nhục nhã gánh vác trọng trách, nắm quyền lực cường đại trong tay, chỉ vì muốn bắt được hung thủ báo thù cho đệ đệ. Một người thủ đoạn độc ác, đáng sợ vô cùng nhưng sau khi gặp gỡ Bộ Âm Lâu đã buông bỏ thù hận, tìm được sợi dây cứu vớt cuộc đời u ám của chính mình.
 
Vương Hạc Đệ (王鹤棣), sinh ngày 20/12/1998 tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, là nam diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hàng không Tây Nam. Năm 2017, Vương Hạc Đệ đạt quán quân khi tham gia chương trình tuyển chọn idol của Youku, từ đó chính thức gia nhập giới giải trí. Cùng năm, bộ phim Mưa Sao Băng do anh diễn vai chính Đạo Minh Tự bất ngờ tạo tiếng vang, giúp anh "hút" thêm nhiều fan hơn.
 
Trần Ngọc Kỳ vai Bộ Âm Lâu
Trần Ngọc Kỳ (陈钰琪) sinh ngày 29/7/1992 tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Năm 2015, tình cờ quen biết Đường Yên nên Trần Ngọc Kỳ đã ký hợp đồng, trở thành nghệ sĩ dưới sự quản lý của phòng làm việc Đường Yên. 
Bộ Âm Lâu vốn là một cô gái thông minh lanh lợi không thích tranh giành, chỉ muốn sống cuộc đời yên ổn nhưng phải nhập cung thay cho tỷ tỷ. Ban đầu nàng buộc phải tuẫn tán vì tiên đế, do được tân đế nhìn trúng nên may mắn thoát chết.
Bộ Âm Lâu là người trong nạn gặp phúc, luôn may mắn nhưng cuối cùng vì người mình yêu thương nên buộc phải bước chân vào con đường cung đấu mà bản thân không hề muốn.
 
Tăng Lê vai Vinh An hoàng hậu
Vinh An hoàng hậu độc chiếm, nắm giữ quyền hành hậu cung, từng có trong tay tất cả nhưng mọi thứ cuối cùng cũng tan thành mây.
Tăng Lê (曾黎), sinh ngày 17/9/1976, nữ diễn viên lần nữa cho thấy sức hút của mình sau khi bộ phim Tinh Hán Xán Lạn trở thành "hiện tượng mới" trong cộng đồng mọt phim cổ trang. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất dày dặn kinh nghiệm. Khán giả đang rất mong chờ màn hợp tác giữa nữ diễn viên và Vương Hạc Đệ.
 
Hà Nhuận Đông vai Mộ Dung Cao Củng.
Mộ Dung Cao Củng được xưng là Phúc vương là người ôn nhuận như ngọc, nhưng cũng rất lạnh nhạt không nhiệt tình với người khác. Tính cách người có phần nghiêm túc, đến mức khiến mọi người e ngại không dám tiếp cận. Y hợp tác với Tiêu Đạc sau khi âm mưu phát động cung biến, thành công lên ngôi hoàng đế.
Hà Nhuận Đông (何润东), sinh ngày 13/9/1975, nam diễn viên tài năng, gương mặt thần tượng quá quen thuộc với khán giả Việt thế hệ 8x, 9x. Không chỉ có khả năng diễn xuất, Hà Nhuận Đông còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, đạo diễn, biên kịch và chế tác. Những vai diễn giúp nam diễn viên chiếm trọn trái tim của khán giả.
 
Thông tin thêm vwf bộ phim Phù Đồ Duyên (Forbidden Love).
Tên tiếng Trung: 浮图缘 (浮图塔)
Tên tiếng Anh: Forbidden Love
Địa điểm quay: Hoành Điếm
Đạo diễn: Ngô Cường
Biên kịch: Lý Tinh Lăng, Tiêu Âu Lăng, Trương Hú
Tổng giám chế: Dương Bội, Trương Thu Thần, Phùng Lạc, 
Giám chế: Vu Phi, Hà Mạch
Bộ phim hay Trung Quốc Phù Đồ Duyên. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phu do duyen vn2.vn).

English: Phu Do Duyen (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tử Xuyên - Quang Minh Tam Kiệt

Tử Xuyên - Quang Minh Tam Kiệt

PHIM Trung Quốc
24/24
TÔ MẠT NHI TRUYỀN KỲ

TÔ MẠT NHI TRUYỀN KỲ

PHIM Trung Quốc
40/40
Yên Ngữ Phú - Yan Yu Fu

Yên Ngữ Phú - Yan Yu Fu

PHIM Trung Quốc
34/34
RUN RẨY ĐI A BỘ

RUN RẨY ĐI A BỘ

PHIM Trung Quốc
25/25
Sơn Trại Tiểu Manh Chủ

Sơn Trại Tiểu Manh Chủ

PHIM Trung Quốc
27/27
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.