Lời Hứa Bất Tử - Hàn Chi Chiết Bất Đoạn

Lời Hứa Bất Tử - Hàn Chi Chiết Bất Đoạn

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim loi hua bat tu han chi chiet bat doan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lời Hứa Bất Tử - Hàn Chi Chiết Bất Đoạn thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Phim Lời Hứa Bất Tử - Hàn Chi Chiết Bất Đoạn (The Immortal Promise) là câu chuyện về mối tình lãng mạn của mật thám xinh đẹp Chu Thanh Trúc và đại thống lĩnh Trương Tiểu Mai. Họ đến với nhau là tình cờ, để rồi mang trong mình lời hứa bất tử rằng sẽ vượt qua mọi khó khăn để ở bên nhau.

Chu Thanh Trúc bị người mình tin tưởng nhất là thái tử Lý Diệp coi là kẻ thế tội, vào lúc nguy nan được Trương Tiểu Mai của Bắc Ấp Ty cứu giúp.

Hai người chung một mái nhà, tình cảm dần nảy sinh. Lý Diệp lại dùng ân tình để uy hiếp ép nàng ăn cắp Thiên Hà Châu từ tay Trương Tiểu Mai. Chu Thanh Trúc cả đời đau khổ, không nơi nương tựa, dần dần chìm đắm vào tình cảm dịu dàng của Trương Tiểu Mai.

Trương Tiểu Mai mang sứ mệnh trong người, ẩn nhẫn khắc chế, nhưng lại không bỏ được sự rực rỡ của Chu Thanh Trúc.

Gia tộc, thù hận, tiền duyên, hoàng quyền... từng lớp xiềng xích ngăn trở giữa hai người, nhưng họ vẫn không ngừng tiến lên, chỉ vì một khoảnh khắc được ở bên nhau. Đoá mai nở rộ giữa trời tuyết, cành mai lạnh giá vẫn không gãy, nàng sẽ vượt qua sinh tử, để gặp lại hắn lần nữa.

Bộ phim hay Trung Quốc Lời Hứa Bất Tử - Hàn Chi Chiết Bất Đoạn. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (loi hua bat tu han chi chiet bat doan vn2.vn).

English: Loi Hua Bat Tu Han Chi Chiet Bat Doan (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Võ Đang Nhất Kiếm

Võ Đang Nhất Kiếm

PHIM Trung Quốc
39/39
TÂN BẠCH NƯƠNG TỬ TRUYỀN KỲ

TÂN BẠCH NƯƠNG TỬ TRUYỀN KỲ

PHIM Trung Quốc
36/36
Lang Điện Hạ

Lang Điện Hạ

PHIM Trung Quốc
49/49
Hư Nhan

Hư Nhan

PHIM Trung Quốc
18/18
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.