SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY

SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim sep cua toi sao lai nhu vay chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Phim Sếp Của Tôi Sao Lại Như Vậy (Love Me Like I Do - Why Is My Boss Like That?) nói về Điền Điềm, người luôn mơ ước trở thành nhà thiết kế art toy. Sự việc cô bị tập đoàn Thiên Sinh đạo ý tưởng đã khiến cô quen biết với chủ tịch Liễu Hy Lai. Hai người trải qua nhiều kỉ niệm ngọt ngào, hài hước và thăng trầm trên thương trường.

Điền Điềm là một họa sĩ minh họa với đam mê thiết kế art toy. Khi ứng tuyển vị trí thiết kế art toys, cô nhận ra mình bị đạo ý tưởng.

Tập đoàn Thiên Sinh đã sao chép các hình minh họa art toy trước đây của cô ấy. Sau nhiều lần yêu cầu lời giải thích từ tập đoàn này, cô đã thu hút được sự chú ý của chủ tịch tập đoàn là Liễu Hy Lai. Anh không chỉ mua bản quyền những tác phẩm ăn cắp ý tưởng mà còn cho Điền Điềm làm nhà thiết kế art toy tại tập đoàn, kiêm trợ lý đặc biệt của chủ tịch để giúp anh giải quyết một số công việc cá nhân.

Điền Điềm và Liễu Hy Lai trải qua nhiều mâu thuẫn, dần trưởng thành và gắn bó hơn.

Ban đầu, Điền Điềm dựa vào sự chăm chỉ, nhiệt huyết để chăm sóc cả hai bên. Thế nhưng, khối lượng công việc của trợ lý đặc biệt cho chủ tịch Liễu Hy Lai ngày càng nhiều làm cô kiệt sức mà tự hỏi "Sếp Của Tôi Sao Lại Như Vậy" Vì thế, giữa họ nảy sinh không ít mâu thuẫn. Sau đó tập đoàn rơi vào khủng hoảng, họ cùng nhau bảo vệ tập đoàn, vừa hay điều này giúp tâm tư của hai người gắn chặt hơn. Những đồng nghiệp và bạn bè bên cạnh họ cũng dần chín chắn và đạt được thành tựu trong sự nghiệp của mình.

Đạo diễn: Yu Zhong He
Diễn viên: Liu Yin Jun, Zhang Mu Xi, Yu Yan Long, Ma Qian Qian, Zhang Chen, Gao Kai, Zhao Huan Ran
Bộ phim hay Trung Quốc SẾP CỦA TÔI SAO LẠI NHƯ VẬY. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (sep cua toi sao lai nhu vay vn2.vn).

English: SEP CUA TOI SAO LAI NHU VAY (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nhất Mộng Phù Sinh

Nhất Mộng Phù Sinh

PHIM Trung Quốc
24/24
Tình Đầu Không Phai

Tình Đầu Không Phai

PHIM Hàn Quốc
ĐIÊN THÌ CÓ SAO

ĐIÊN THÌ CÓ SAO

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.