Hôm Nay Phải Cố Lên

Hôm Nay Phải Cố Lên

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hom nay phai co len chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hôm Nay Phải Cố Lên thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Phim Hôm Nay Phải Cố Lên (Never Give Up) là câu chuyện Bộ phận kế hoạch thứ ba của Tập đoàn Điện tử Cao Phát là bộ phận chịu trách nhiệm đổi mới, đã đề xuất thành công mô hình thế hệ chéo "Gaosi 3s", đã trở thành sản phẩm chính của tập đoàn trong mười năm và đã thành lập Điên tử Gaosi dẫn đầu.

Bộ phận kế hoạch đã trở thành một bộ phận có công, nhưng kể từ đó, bộ phận kế hoạch thứ ba đã trong thời kỳ không hoạt động, và không còn ý tưởng hay.

Bộ phận kế hoạch thứ ba có những người ưu tú: có Lý Thiên Nhiên, người duy nhất tin rằng bộ phận kế hoạch thứ ba có thể xây dựng lại vinh quang của họ; Phạm Tư Tư một cô gái trẻ có cuộc sống hai mặt bí mật; có anh chàng siêu giàu chăm chỉ làm việc Bạch Mã Soái. Mặc dù họ là những người bình thường, nhưng họ luôn tự nhủ với bản thân rằng "Hôm Nay Phải Cố Lên", và đấu tranh để xây dựng lại vinh quang của bộ phận thứ ba để phát triển rực rỡ.

Đạo diễn: Qiang Wu và Yu Zhong Zhong
Bộ phim Hôm Nay Phải Cố Lên có sự tham gia của dàn diễn viên: Vương Hạc Đệ, Ryan Zheng, Trần Ngọc Kì, Liang Chao, Zhang Shao Gang, Mickey.
Bộ phim hay Trung Quốc Hôm Nay Phải Cố Lên. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hom nay phai co len vn2.vn).

English: Hom Nay Phai Co Len (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nhìn Lại Cuộc Đời

Nhìn Lại Cuộc Đời

PHIM Hàn Quốc
50/50
Gửi Trọn Tình Yêu

Gửi Trọn Tình Yêu

PHIM Hồng Kông
THIÊN KIM TRỞ VỀ

THIÊN KIM TRỞ VỀ

PHIM Trung Quốc
50/50
Hôm Nay Phải Cố Lên

Hôm Nay Phải Cố Lên

PHIM Trung Quốc
40/40
Tiếng Chuông Tình Yêu

Tiếng Chuông Tình Yêu

PHIM Hàn Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.