Tình Thân Gia Đình

Tình Thân Gia Đình

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tinh than gia dinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tình Thân Gia Đình thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Tình Thân Gia Đình (Family: The Unbreakable Bond) thuật lại câu chuyện của Kwon Do Hoon, một tay bắn tỉa lão luyện và là một đặc vụ bí mật làm việc cho Cục Tình báo Quốc gia.

Nhằm che giấu danh tính thật, Do Hoon sống một cuộc đời hai mặt, một mặt là nhân viên công ty thương mại bình thường, một mặt là đặc vụ.

Anh ta thậm chí còn giấu kín với vợ mình là Kang Yoo Ra - một bà nội trợ tận tâm, nhưng dù bận rộn với công việc, anh vẫn rất yêu thương cô. Có điều anh không biết, chính vợ anh Yoo Ra cũng đang che giấu một bí mật.

Tình thân gia đình của họ đối mặt với thách thức rạn nứt khi mọi bí mật có thể bị phơi bày.

Sự xuất hiện của Tae Koo làm xáo trộn đời sống yên bình của họ, gây ra mối đe dọa cho vẻ ngoài gia đình cơ bản, hạnh phúc được trau chuốt cẩn thận.

Phim Tình Thân Gia Đình Jang Nara có cốt truyện không quá mới mẻ nhưng vẫn thuyết phục người xem bởi màn thể hiện của cặp đôi chính.

Diễn viên Jang Hyuk vào vai Kwon Do Hoon, còn Jang Nara hóa thân thành Kang Yoo Ra. Sự trở lại của mỹ nhân không tuổi Jang Nara cũng là một yếu tố thu hút khán giả, giúp rating 2 tập đầu phim đạt hơn 4%.

Bộ phim hay Hàn Quốc Tình Thân Gia Đình. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tinh than gia dinh vn2.vn).

English: Tinh Than Gia Dinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đi Đến Nơi Có Gió

Đi Đến Nơi Có Gió

PHIM Trung Quốc
40/40
Cầu Vồng Trong Đêm

Cầu Vồng Trong Đêm

PHIM Trung Quốc
22/22
Người kế vị

Người kế vị

PHIM Hàn Quốc
Ký ức lãng quên

Ký ức lãng quên

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.