Người Lạ Hoàn Hảo - Vô Tình Gặp lại - Tình cờ Gặp Gỡ

Người Lạ Hoàn Hảo - Vô Tình Gặp lại - Tình cờ Gặp Gỡ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nguoi la hoan hao vo tinh gap lai tinh co gap go chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Người Lạ Hoàn Hảo - Vô Tình Gặp lại - Tình cờ Gặp Gỡ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Người Lạ Hoàn Hảo (My Perfect Stranger) xoay quanh 3 người với những mơ ước khác nhau. Yoon Hae-Joon (Kim Dong-Wook) đang ở giai đoạn đầu sự nghiệp. Anh hiện là phát thanh viên cho chương trình tin tức cuối tuần tại đài truyền hình địa phương và là phát thanh viên trẻ nhất từng làm việc tại đây. Anh ấy là một nhà báo điềm tĩnh, thẳng thắn và tử tế với mọi người.

Ước mơ của Baek Yoon-Young (Jin Ki-Joo) là trở thành nhà văn nhưng công việc này chưa thể giúp cô sống qua ngày.

Vì vậy, để nuôi sống bản thân, Young làm việc tại một công ty xuất bản. Công việc nhàm chán và gò bó khiến cô liên tục căng thẳng, đôi khi cô còn trút giận lên mẹ mình. Sau này, Baek Yoon-Young phải đối mặt với một vụ án chấn động làm thay đổi cuộc đời cô.

Hai người trở thành "người lạ hoàn hảo" của nhau sau khi tình cờ gặp gỡ trong một lần xuyên không.

Bằng cách nào đó, Baek Yoon-Young và Yoon Hae-Joon du hành ngược thời gian từ năm 2023 về 1987. Ở đó, Joon nỗ lực tìm ra sự thật đằng sau một vụ án giết người hàng loạt và Young cố gắng ngăn cản cha mẹ cô kết hôn. Mục tiêu của họ dường như hoàn toàn không liên quan, nhưng họ sớm nhận ra rằng đích đến cuối cùng là họ kết nối với nhau.

Người Lạ Hoàn Hảo phim Hàn Quốc còn có tên Tình Cờ Gặp Gỡ, My Perfect Stranger, Run Into You, Met You By Chance và do Kang Soo-Yeon đạo diễn.

Tác phẩm có các diễn viên là Kim Dong-Wook, Jin Ki-Joo, Seo Ji-Hye, Lee Won-Jung, Kim Jong-Soo, Lee Gyu-Hoe, Lim Jong-Yun, Kim Hye-Eun, Kim Jung-Young, Choi Young-Woo, Park Soo-Young, Lee Ji-Hyun.

Bộ phim hay Hàn Quốc Người Lạ Hoàn Hảo - Vô Tình Gặp lại - Tình cờ Gặp Gỡ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nguoi la hoan hao vo tinh gap lai tinh co gap go vn2.vn).

English: Nguoi La Hoan Hao Vo Tinh Gap lai Tinh co Gap Go (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thiên Kim Khó Tránh

Thiên Kim Khó Tránh

PHIM Trung Quốc
16/16
Đêm Đếm Sao

Đêm Đếm Sao

PHIM Thái Lan
18/18
DUYÊN PHẬN AN BÀI

DUYÊN PHẬN AN BÀI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.