Hiệp Sĩ Áo Đen

Hiệp Sĩ Áo Đen

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hiep si ao den chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hiệp Sĩ Áo Đen thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Bộ phim Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) mang nội dung Hành động viễn tưởng, câu chuyện khắc họa một thế giới chìm trong ô nhiễm không khí năm 2071, nơi con người phải thở qua mặt nạ phòng độc. Chỉ 1% nhân loại còn sống sót, và trên những vùng đất cằn cỗi của bán đảo Triều Tiên, sự phân hóa xã hội ngày càng khắc nghiệt.

Giả lập nội dung của phim Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) năm 2071 bị ô nhiễm không khí tàn phá, sự sống còn của loài người bị phụ thuộc vào các Hiệp sĩ áo đen, một nhóm người ưu tú và lành nghề.

Tài xế giao hàng đóng một vai trò rất quan trọng trong hệ thống này, và đối với dân tị nạn, trở thành tài xế giao hàng là hy vọng sống còn duy nhất. Giữa làn sóng hỗn loạn, Black Knight kể câu chuyện về tài xế giao hàng huyền thoại “5-8” với kĩ năng chiến đấu đặc biệt và anh chàng tị nạn “Sawol”, người mơ được theo chân huyền thoại này.

Tác phẩm Hiệp Sĩ Áo Đen (Black Knight) dựa trên webtoon cùng tên nổi tiếng đã thắng Giải E-IP tại Hội chợ phim châu Á , một sự kiện kết nối phim chính kịch web, tiểu thuyết web, webtoon, các tác giả truyện với các chuyên viên ngành giải trí có thể cải biên các tác phẩm này thành định dạng khác. Câu chuyện này đã thu hút sự chú ý nhờ tiền đề sáng tạo, lột xác cho một nghề quen thuộc, trong trường hợp này là tài xế giao hàng, thành một nhóm người độc nhất vô nhị, chịu trách nhiệm đối với sự tồn vong của nhân loại.
 
Đạo diễn Cho tiên phong trong khâu sản xuất để biến câu chuyện này thành loạt phim đậm chất hành động. Qua các tác phẩm trước đây – như Master, Cold Eyes, và The World of Silence – đạo diễn Cho đã chứng tỏ tài năng kể chuyện, dàn dựng các pha hành động và kỹ thuật quay phim đầy phong cách.
 
Kịch bản: Cho Ui Seok
Đạo diễn: Cho Ui Seok
Diễn viên: Kim Woo Bin,Esom,Song Seung Heon,Kang Yoo Seok,Kim Eui Sung
Bộ phim hay Hàn Quốc Hiệp Sĩ Áo Đen. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hiep si ao den vn2.vn).

English: Hiep Si Ao Den (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ĐẶC VỤ CẤP 7

ĐẶC VỤ CẤP 7

PHIM Hàn Quốc
20/20
CHIẾN DỊCH OVERLORD

CHIẾN DỊCH OVERLORD

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
PHẢN ĐÒN PHẦN 4

PHẢN ĐÒN PHẦN 4

PHIM Mỹ
10/10
Thanh Gươm Trừ Tà

Thanh Gươm Trừ Tà

PHIM Hàn Quốc
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.