Ba Kiếp Yêu Hận

Ba Kiếp Yêu Hận

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ba kiep yeu han chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ba Kiếp Yêu Hận thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Ba Kiếp Yêu Hận (Circle of Love) kể về cuộc đời của Cố Mộng, con gái của một ông trùm giàu có trong khu vực, được cha mẹ nuông chiều và yêu thương hết mực. Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã bị phá hủy bởi vị hôn phu Tiêu Hồng Diệp, một kẻ đầy tham vọng và tàn nhẫn. Hoàn cảnh nghiệt ngã đã xô đẩy cô trở thành vũ nữ làng chơi.

Sau khi trở thành một vũ nữ, Cố Mộng quyết định trở về để trả thù Tiêu Hồng Diệp và lấy lại danh dự cho gia đình.

Trong quá trình thực hiện kế hoạch ám sát, cô đã gặp phải một tai nạn và mất trí nhớ. Cô trở thành nha hoàn của Tiêu Hồng Diệp và sống trong một môi trường đầy áp lực vàsỉ nhục. Tuy nhiên, Cố Mộng không bao giờ từ bỏ ý định trả thù kẻ thù của mình, cô mang trong mình một lòng oán hận và thề sẽ vạch trần tất cả sự thật.Ba Kiếp Yêu Hận

Với vai trò của một nha hoàn, Cố Mộng đã tiếp cận được với những bí mật và âm mưu của Tiêu Hồng Diệp, cũng như những kẻ thù của ông.

Dần dần, cô bắt đầu phát hiện ra những sự thật đau lòng và nhận ra rằng, Tiêu Hồng Diệp không chỉ là kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình mà còn là một tên ác nhân đầy tham vọng và tàn bạo. Ba Kiếp Yêu Hận ngập tràn, quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Cố Mộng đã trở thành một chiến binh với khả năng chiến đấu và sức mạnh phi thường. Cô đã sử dụng tất cả kinh nghiệm và sự thông minh của mình để tìm ra những chứng cứ và bằng chứng cần thiết để vạch trần tội ác của Tiêu Hồng Diệp.

Cuối cùng, Cố Mộng đã thành công trong việc lật đổ Tiêu Hồng Diệp và đưa ra ánh sáng cho những sự thật đen tối.

Cô đã được công nhận và tôn vinh vì sự can đảm và sự hy sinh của mình. Từ một cô gái trẻ với cuộc sống tươi đẹp và đầy hứa hẹn, Cố Mộng đã trải qua hình phạt tàn khốc của số phận và trở thành một nhân vật mạnh mẽ và đáng nể. Cuộc đời của cô đã chứng kiến những biến cố đầy trắc trở, nhưng cô không bao giờ từ bỏ hy vọng và lòng kiên trì của mình.

Đạo diễn phim Ba Kiếp Yêu Hận (Circle of Love ): He Jia Nan
Diễn viên: Lý Cửu Bộ, Quan Sướng, Viên Tử Minh, Ngô Lạc Lang
Bộ phim hay Trung Quốc Ba Kiếp Yêu Hận. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ba kiep yeu han vn2.vn).

English: Ba Kiep Yeu Han (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Vinh Quang Gia Tộc

Vinh Quang Gia Tộc

PHIM Hàn Quốc
54/54
Lấy Chồng Triệu Phú

Lấy Chồng Triệu Phú

PHIM Hàn Quốc
Nốt Trầm Đời Bác Sĩ

Nốt Trầm Đời Bác Sĩ

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đối Mặt

Đối Mặt

PHIM Nhiều quốc gia
14/14
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.