Liên Hoa Lâu

Liên Hoa Lâu

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lien hoa lau chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Liên Hoa Lâu thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Liên Hoa Lâu (Mysterious Lotus Casebook) nói về chủ nhân của Liên Hoa Lâu có tên Lý Liên Hoa hay Lý Tương Di - một thần y chữa bách bệnh, đồng thời thường xuyên dấn thân vào những vụ án khó nhằn, bí hiểm mà người đời không có cách giải quyết.

Mười năm trước, Lý Tương Di - Chủ Môn phái Tứ Cố Môn, với thanh kiếm Tương Di Đại Kiếm vô song thiên hạ, trở thành ánh sáng của võ lâm chính đạo.

Nhưng vì chiến hẹn Đông Hải với Địch Phi Thanh - Minh Chủ Kim Oanh Môn, hai người biến mất khỏi giang hồ. Tứ Cố Môn và Kim Oanh Môn cũng dần dần quy ẩn. Mười năm sau, Lý Liên Hoa - một y sĩ lang thang trong làng nọ nhận được danh hiệu danh y. Ông không hề muốn tham gia giang hồ nhưng lại bị cuốn vào.

Phương Đa Bệnh, vị thiếu gia nhiệt huyết với ước mơ công lý, nhận ra Lý Liên Hoa không hề đơn giản và quyết tìm ra bằng chứng về việc Lý Liên Hoa mạo danh danh y.

Địch Phi Thanh, người luôn coi Lý Tương Di là đối thủ mạnh, sau khi trở lại giang hồ lại không nhận ra Lý Tương Di. Sau một chuỗi vụ án, ba người họ đã xây dựng một tình bạn sâu sắc chỉ nhờ mồm mép và trào phúng khi phá án. Lý Liên Hoa, ban đầu không quan tâm đến giang hồ, vì Địch Phi Thanh, cùng với sự lôi kéo của Phương Đa Bệnh, lại lần nữa thắp lên niềm đam mê. Ba người họ cùng nhau chiến đấu, phá giải những vụ án kỳ quái trong giang hồ, gìn giữ công lý và hòa bình thế giới.

Liên Hoa Lâu là phim chuyển thể từ tiểu thuyết " Liên Hoa Lầu Cát Tường" của Tùng Bình.
Đạo diễn: Quách Hổ, Nhậm Hải Đào
Diễn viên: Thành Nghị, Trần Đô Linh, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu
Bộ phim hay Trung Quốc Liên Hoa Lâu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lien hoa lau vn2.vn).

English: Lien Hoa Lau (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Diễm Cốt - Thiên Quốc Sở

Diễm Cốt - Thiên Quốc Sở

PHIM Trung Quốc
54/54
Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ

PHIM Trung Quốc
24/24
Người Trong Mộng Xuân Khuê

Người Trong Mộng Xuân Khuê

PHIM Trung Quốc
38/38
Lệnh Cấm Hôn

Lệnh Cấm Hôn

PHIM Hàn Quốc
12/12
Manh Phi Giá Đáo

Manh Phi Giá Đáo

PHIM Trung Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.