Lá Phiếu Tử Hình

Lá Phiếu Tử Hình

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim la phieu tu hinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lá Phiếu Tử Hình thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Bộ phim Lá Phiếu Tử Hình (The Killing Vote - National Death Penalty Vote 2023) xây dựng dựa trên Webtoon nổi tiếng cùng tên là National Death Penalty Vote. Phim xoay quanh câu hỏi "Bạn nghĩ gì về công lý?", theo đó khắc họa về khái niệm việc bỏ lá phiếu tử hình trên toàn quốc đối với những tội phạm đã khéo léo lợi dụng điểm mù của pháp luật để thoát tội.

Nội dung phim Lá Phiếu Tử Hình thể hiện con đường truy tìm sự thật thông qua một nhân vật được gọi là "Gae Tal"

Người thi hành án tử hình tùy thuộc vào kết quả bỏ phiếu cũng như cảnh sát theo đuổi công ly do Gae Tal đưa ra. Kim Moo-Chan (Park Hae-Jin) là trưởng nhóm điều tra đầu tiên tại Cơ quan cảnh sát phía Nam. Anh chỉ quan tâm đến sự nghiệp của mình ở cơ quan cảnh sát.

Joo Hyun (Lim Ji-Yeon) là một sĩ quan cảnh sát đã làm việc tại Cục An toàn Mạng tại Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul trong 5 năm.

Kwon Seok-Joo (Park Sung-Woong) từng là một học giả luật nổi tiếng, nhưng anh đã giết kẻ hiếp dâm đã tấn công con gái nhỏ của mình và sau đó đầu thú với cảnh sát. Bây giờ anh ta đang ở trong tù và anh ta được các tù nhân khác gọi là Giáo sư.

Bộ phim hay Hàn Quốc Lá Phiếu Tử Hình. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (la phieu tu hinh vn2.vn).

English: La Phieu Tu Hinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bằng Chứng Thép 5

Bằng Chứng Thép 5

PHIM Hồng Kông
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.