Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim gio nam hieu long toi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Gió Nam Hiểu Lòng Tôi (South Wind Knows 2023) xoay quanh hai nhân vật chính là Nhà thực vật học Phó Vân Thâm và bác sĩ quốc tế Chu Cựu. Họ dũng cảm bước vào một vùng khuất phát triển để cứu trợ nhân đạo và tìm kiếm một loài cây quý hiếm. Nội dung phim gửi thông điệp quan trọng của tình yêu, lòng nhân đạo và bảo vệ thiên nhiên.

Trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, nhà thực vật học Phó Vân Thâm và bác sĩ quốc tế Chu Cựu đến một vùng khuất phát triển để thực hiện công việc cứu trợ nhân đạo và tìm kiếm một loài cây quý hiếm.

Họ trải qua nhiều khó khăn và nguy hiểm nhưng cuối cùng đã tìm thấy loài cây đó, một nguồn thuốc quý giá. Sau khi tìm thấy loài cây quý hiếm, Phó Vân Thâm quyết định trở về nước để nghiên cứu và chế tạo thuốc từ loài cây này. Anh ta nhận ra rằng loài cây này có tiềm năng và giá trị lớn trong việc điều trị nhiều bệnh tật. Với kiến thức sâu rộng về thực vật học và khả năng nghiên cứu, anh ta hy vọng có thể phát triển một loại thuốc từ cây này để cứu giúp hàng ngàn người.

Hiểm họa từ việc lợi dụng cây thuốc.

Tuy nhiên, trong quá trình nghiên cứu và chế tạo thuốc, Phó Vân Thâm đã phát hiện ra rằng anh em cùng cha khác mẹ của mình, Phó Tây Châu, đã lợi dụng cây thuốc này để sản xuất mỹ phẩm thảo dược với mục đích kiếm lợi cá nhân. Vì vậy, Vân Thâm quyết định đứng lên chống lại sự lạm dụng và lợi dụng của Phó Tây Châu.

Trong một tai nạn giao thông đột ngột, Phó Vân Thâm bị thương nặng và quá trình nghiên cứu thuốc của anh bị gián đoạn. Nhưng chu Cụu đã không hiểu được tình hình thực tế và hiểu lầm Vân Thâm. Điều này làm cho mối quan hệ giữa họ căng thẳng và rối ren.
 
Tìm lại bên nhau và những manh mối liên quan đến cái chết của cha mẹ Chu Cựu
Sau nửa năm của thất vọng và rối ren, Phó Vân Thâm và Chu Cựu tìm lại bên nhau. Khi ngày kết hôn của hai người đang đến gần, Chu Cựu tình cờ tìm ra một manh mối liên quan đến cái chết của bố mẹ anh. Mọi ân oán, vận mệnh trước đó gây rối loạn trong mối quan hệ của Vân Thâm và Chu Cựu.
 
Tuy nhiên, Phó Vân Thâm đã sử dụng những hành động thực tế để bảo vệ tình yêu của họ và làm dịu lòng Chu Cựu. Anh ta đã cho thấy lòng dũng cảm và sẵn lòng hy sinh để bảo vệ tình yêu và chứng minh tình cảm của mình đối với Chu Cựu.
 
Cuối cùng, cuộc đấu tranh giữa Phó Vân Thâm và Phó Tây Châu kết thúc khi cả hai anh em buông bỏ hiềm khích và quay lại bên nhau. Đây là một ơn huệ của cuộc sống và sự tin tưởng và yêu thương trong tình yêu.
 
Tác phẩm "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" là một bộ phim tôn vinh giá trị của việc chung tay cứu trợ nhân đạo và đề cao ý nghĩa của việc bảo vệ thiên nhiên và giữ gìn những giá trị quý giá. Bộ phim gửi gắm những thông điệp về sự hy sinh, lòng dũng cảm và khả năng vượt qua khó khăn trong tình yêu.
 
Với dàn diễn viên tài năng và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực thực vật học, "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - South Wind Knows 2023 VietSub" mang đến cho khán giả một cái nhìn chi tiết và chân thực về cuộc sống của những người làm việc trong lĩnh vực này. Nhờ vậy, khán giả có thể hiểu rõ hơn về công việc và sự quan trọng của việc nghiên cứu cây cỏ và thực vật học.
 
Với màn trình diễn đầy cảm xúc và sự công phu của đạo diễn, bộ phim tạo nên những cảm xúc và suy nghĩ sâu sắc về tình yêu, sự hy sinh và ý nghĩa của cuộc sống. Những tình tiết gây cấn và những màn đối đầu hồi hộp làm cho bộ phim trở nên hấp dẫn và không thể rời mắt.
 
Bên cạnh những tình tiết gây cấn, "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - South Wind Knows 2023 VietSub" cũng mang đến những thông điệp nhân văn sâu sắc về tình yêu và lòng hiếu thảo. Nó cho chúng ta thấy rằng trong mọi trở ngại và khó khăn, tình yêu và lòng nhân đạo là những điều không thể thiếu trong cuộc sống.
 
Bằng cách tận hưởng cuộc sống và tin yêu, Phó Vân Thâm và Chu Cựu đã vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Họ đã chứng minh rằng tình yêu và lòng nhân đạo đem lại niềm vui và ý nghĩa thực sự. Trong nỗ lực của mình để đưa ra một thông điệp tích cực và yêu thương, "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - South Wind Knows 2023" đã chắc chắn ghi dấu trong trái tim và tâm trí của khán giả.
Đạo diễn: Lý Ngang
Diễn viên chính: Thành Nghị, Trương Dư Hi, Lý Hân Trạch, Diêm Tiếu
Bộ phim hay Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (gio nam hieu long toi vn2.vn).

English: Gio Nam Hieu Long Toi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
YÊU CHÀNG TRAI BẮC ĐẨU TINH

YÊU CHÀNG TRAI BẮC ĐẨU TINH

PHIM Trung Quốc
36/36
Hạnh Phúc Trong Tầm Tay 2020

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay 2020

PHIM Trung Quốc
45/45
Tiệm Cà Phê Luật

Tiệm Cà Phê Luật

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tiên Tri Thần Thám

Tiên Tri Thần Thám

PHIM Hàn Quốc
32/32
YÊU NHẦM BẠN THÂN - FRIENDZONE

YÊU NHẦM BẠN THÂN - FRIENDZONE

PHIM Thái Lan
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.