Nụ Hôn Cún Con - Ngày Đẹp Trời Thành Cún Con

Nụ Hôn Cún Con - Ngày Đẹp Trời Thành Cún Con

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nu hon cun con ngay dep troi thanh cun con chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nụ Hôn Cún Con - Ngày Đẹp Trời Thành Cún Con thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Nụ Hôn Cún Con (Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún - A Good Day to Be a Dog) nói về Han Hae Na, cô gái dính lời nguyền biến thành cún con mỗi khi hôn ai đó. Người duy nhất có thể hóa giải lời nguyền này của cô là Jin Seo Won, chàng trai sợ cún có quá khứ đau thương.

Han Hae Na là một giáo viên dạy tiếng Hàn. Cô mang bí mật động trời về gia tộc của mình.

Vì một lần mắc lỗi của tổ tiên, gia tộc nhà Han Hae Na đã bị dính lời nguyền qua nhiều thế hệ: cứ mỗi khi được hôn, người trong gia đình sẽ bị biến thành một chú cún. Lời nguyền bắt đầu vào lúc nửa đêm và kéo dài trong 6 giờ sau đó họ trở lại hình dạng con người. Bí mật này khiến đường tình duyên Han Hae Na trắc trở.

Jin Seo Won, đồng nghiệp của Hae Na, là giáo viên dạy Toán ở một trường trung học phổ thông.

Anh luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và có phần lạnh lùng. Phía sau đó là một tâm hồn bị tổn thương, ám ảnh nỗi đau quá khứ. Song, nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai và khả năng giảng dạy tốt, nên Jin Seo Won rất được học sinh yêu thích.

Vào một đêm say, Hae Na vô tình hôn Seo Won. Cô bỏ chạy trước khi bị người khác trông thấy mình biến thành một chú cún con đáng yêu.

Để hóa giải lời nguyền, Han Hae Na phải lập tức có một nụ hôn tiếp theo với Jin Seo Won. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi Jin Seo Won lại là một người cực kỳ sợ chó. Bên cạnh đó, mối lương duyên tiền kiếp giữa Han Hae Na và Jin Seo Won càng khiến những diễn biến tiếp theo trở nên kịch tính, thú vị.

Diễn viên: Cha Eun Woo, Park Gyu Young

Bộ phim hay Hàn Quốc Nụ Hôn Cún Con - Ngày Đẹp Trời Thành Cún Con. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nu hon cun con ngay dep troi thanh cun con vn2.vn).

English: Nu Hon Cun Con Ngay Dep Troi Thanh Cun Con (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Rất Muốn Ở Bên Anh

Rất Muốn Ở Bên Anh

PHIM Trung Quốc
24/24
Phẩm Giá Quý Ông

Phẩm Giá Quý Ông

PHIM Hàn Quốc
20/20
Hoàng Hậu Nhân Hiền - TLXH hay

Hoàng Hậu Nhân Hiền - TLXH hay

PHIM Hàn Quốc
16/16
Băng Mỏng

Băng Mỏng

PHIM Trung Quốc
40/40
LÂU ĐÀI THỦY TINH

LÂU ĐÀI THỦY TINH

PHIM Hàn Quốc
51/51
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.