Nữ Hoàng Tin Tức

Nữ Hoàng Tin Tức

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hồng Kông

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nu hoang tin tuc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nữ Hoàng Tin Tức thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hồng Kông. Bộ phim Nữ Hoàng Tin Tức xoay quanh những cuộc đấu đá, tranh quyền đoạt lợi sau khi người dẫn chương trình thời sự quan trọng nhất (do Xa Thi Mạn đảm nhiệm) rời đi.

Cao Hải Ninh và Hà Y Đình cùng vào vai người dẫn chương trình tin tức thời sự.

Người đẹp 48 tuổi đóng Văn Huệ Tâm, MC chủ chốt của một đài truyền hình. Văn Huệ Tâm và các đồng nghiệp cả nam lẫn nữ cạnh tranh khốc liệt để giữ vị trí, thăng chức trong công ty.Nữ Hoàng Tin Tức

Ngoài tình tiết liên quan đấu đá nơi công sở, Xa Thi Mạn có nhiều đoạn tình tứ với hai diễn viên Đàm Tuấn Ngạn và Hà Quảng Bái.

Nhiều khán giả cho biết bất ngờ trước loạt cảnh giường chiếu, vì ban đầu họ nghĩ Nữ hoàng tin tức là phim thiên về nghề nghiệp hơn là tình cảm. Số khác nhận xét các cảnh "nóng" táo bạo. Xa Thi Mạn cho biết căng thẳng khi đóng những đoạn ân ái với các bạn diễn. Tuy nhiên, cô nhận định các phần này ở mức độ vừa phải, có thể chấp nhận được trong mảng phim truyền hình.Nữ Hoàng Tin Tức

Diễn viên nói lần đầu đóng MC, thách thức lớn nhất với cô là lột tả được sự chuyên nghiệp của nhân vật, toát lên thần thái của người dẫn chương trình. 
Người đẹp tiết lộ trong phim, Văn Huệ Tâm thuộc mẫu phụ nữ mạnh mẽ, kiêu hãnh và đầy tham vọng, còn ngoài đời cô không phải người như vậy.
 
Người đẹp 48 tuổi đóng Văn Huệ Tâm, MC chủ chốt của một đài truyền hình. Văn Huệ Tâm và các đồng nghiệp cả nam lẫn nữ cạnh tranh khốc liệt để giữ vị trí, thăng chức trong công ty.
Ngoài tình tiết liên quan đấu đá nơi công sở, Xa Thi Mạn có nhiều đoạn tình tứ với hai diễn viên Đàm Tuấn Ngạn và Hà Quảng Bái. Trên Weibo, nhiều khán giả cho biết bất ngờ trước loạt cảnh giường chiếu, vì ban đầu họ nghĩ Nữ hoàng tin tức là phim thiên về nghề nghiệp hơn là tình cảm. Số khác nhận xét các cảnh "nóng" táo bạo.
 
Diễn viên nói lần đầu đóng MC, thách thức lớn nhất với cô là lột tả được sự chuyên nghiệp của nhân vật, toát lên thần thái của người dẫn chương trình. Người đẹp tiết lộ trong phim, Văn Huệ Tâm thuộc mẫu phụ nữ mạnh mẽ, kiêu hãnh và đầy tham vọng, còn ngoài đời cô không phải người như vậy.
 
Xa Thi Mạn trở lại đóng phim cho TVB sau bảy năm rời nhà đài. Cô vào làng giải trí năm 1997 sau khi đoạt á hậu tại Miss Hong Kong. Người đẹp là hoa đán nổi bật đài TVB thập niên 2000, với các phim Đường về hạnh phúc, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả, Thâm cung nội chiến, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (vai Chu Chỉ Nhược).
 
Những năm qua, Xa Thi Mạn chủ yếu đóng phim ở Trung Quốc đại lục, thành công với các tác phẩm Diên Hy công lược, Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Theo On, tài sản của cô vượt 200 triệu HKD (25,8 triệu USD). Trong talkshow trên Youku năm ngoái, Thi Mạn cho biết sống độc thân, mong gặp người phù hợp để kết hôn. Trước đây, người đẹp trải qua nhiều cuộc tình song không đi đến kết quả.
Bộ phim hay Hồng Kông Nữ Hoàng Tin Tức. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nu hoang tin tuc vn2.vn).

English: Nu Hoang Tin Tuc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bạn Trai Tôi Đây Phần 2

Bạn Trai Tôi Đây Phần 2

PHIM Trung Quốc
16/16
Kẻ Đánh Cắp Trái Tim

Kẻ Đánh Cắp Trái Tim

PHIM Nhiều quốc gia
34/34
Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh

PHIM Trung Quốc
31/31
Cuộc Chiến Hoàng Gia

Cuộc Chiến Hoàng Gia

PHIM Hàn Quốc
18/18
KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ MẤT

KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ MẤT

PHIM Hàn Quốc
32/32
NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP

NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP

PHIM Nhiều quốc gia
33/33
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.