Tể Tướng Lưu Gù

Tể Tướng Lưu Gù

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim te tuong luu gu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tể Tướng Lưu Gù thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Tể Tướng Lưu Gù lấy bối cảnh thời nhà Thanh (vua Càn Long). Lưu Dung (một thanh niên gốc Sơn Đông, có biệt danh Lưu Gù dưới thời vua Càn Long) gặp phải bất công khi đến kinh đô thi tuyển. Trong ván cờ chiêu thân, Lưu Dung đã đánh bại tất cả các đối thủ và được chọn làm con rể của Lục vương.

Sau khi vạch trần chuyện mờ ám, Lưu Dung trở thành thí sinh xuất sắc nhất trong kì thi và được cử đến Giang Ninh làm quan xét xử.

Ông cưới quận chúa và trở thành quan nhiếp chính. Còn đối thủ Hòa Thân không bao giờ ngừng đố kị Lưu Dung và sử dụng mọi thủ đoạn để gây khó dễ cho ông. Kể từ đó, Lưu Dung nhiều lần tranh đấu bằng trí tuệ và cũng không ít lần bẽ mặt trong các vụ việc cả công lẫn tư trên quan trường lẫn trước mặt dân chúng; ông còn nhiều lần xúc phạm hoàng đế nên bị bãi chức.Tể Tướng Lưu Gù

Lưu Dung (Tể Tướng Lưu Gù) là một nhân vật lịch sử có thật, một người yêu nước, thương dân, trung thành với nhà vua.

Chàng trai bé nhỏ với hình hài kỳ dị chính là Lưu Dung, tuy mang tấm lưng gù, nhưng bên trong là một tấm lòng trong sáng và trí tuệ hơn người. Yêu nước, thương dân, thanh liêm lại có tài văn chương thơ phú nên dần dần Lưu Dung được thăng đến chức tể tướng. Trái ngược với ông là đại gian thần Hoà Thân luôn tìm cách vơ vét cho mình và lấy lòng Hoàng thượng. Cuộc đối đầu giữa Lưu Dung và Hoà Thân đã làm nảy sinh nhiều tình huống cười ra nước mắt.

Đạo diễn: Thạch Linh Trương Tử Ân
Diễn viên: Đặng Tiệp, Lý Bảo Điền, Lý Đinh, Trương Quốc Lập, Vương Cương.
Bộ phim hay Trung Quốc Tể Tướng Lưu Gù. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (te tuong luu gu vn2.vn).

English: Te Tuong Luu Gu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Khó Tìm

Khó Tìm

PHIM Trung Quốc
28/28
Lưỡng Bất Nghi

Lưỡng Bất Nghi

PHIM Trung Quốc
30/30
Hộ Tâm - Back From The Brink

Hộ Tâm - Back From The Brink

PHIM Trung Quốc
40/40
HOÀNG CUNG DẬY SÓNG

HOÀNG CUNG DẬY SÓNG

PHIM Hàn Quốc
60/60
Cánh Cửa Bí Mật

Cánh Cửa Bí Mật

PHIM Hàn Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.