Chiêu Trò Chốn Công Sở

Chiêu Trò Chốn Công Sở

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chieu tro chon cong so chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chiêu Trò Chốn Công Sở thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Bộ phim Chiêu Trò Chốn Công Sở xoáy sâu vào 2 nhân vật với những cuộc sống khác nhau, từ những quá khứ không mấy sáng lạng nhưng hiện giờ lại cùng làm việc trong một môi trường ngân hàng đầy khốc liệt, những điều đó đã thúc đẩy họ phải vượt qua để đạt được mong muốn của mình dù có phải sử dụng các mánh khóe và chiêu trò chốn công sở.

Alice là một người phụ nữ có vẻ ngoài mạnh mẽ, tự tin cùng miệng lưỡi vô cùng sắc sảo, cô phải bươn chải cuộc sống để kiếm tiền nuôi gia đình.

Trong khi đó, Mes là cựu kỹ sư từng thiết kế một tòa nhà nhưng không may bị sập, kể từ đó cuộc sống của anh cũng lao đầu xuống dốc. Alice và Mes cùng nhau bắt đầu công việc tại một ngân hàng. Hai người họ phải đương đầu với tình hình tài chính khó khăn của đất nước cũng như sự cạnh tranh gắt gao chốn công sở, nơi có những người sẵn sàng giở thủ đoạn bẩn thỉu để đạt được thành tựu cho bản thân.Chiêu Trò Chốn Công Sở

Phim Chiêu Trò Chốn Công Sở (The Office Games) với sự tham gia đóng chính của Chanon Santinatornkul, biệt danh Nonkul hay Non, là một diễn viên sinh ra ở Bangkok.

Nonkul xuất hiện lần đầu trong bộ phim tình cảm "Love’s Coming" năm 2014, mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng anh đã để lại những dấu ấn đậm nét. Sau đó, anh được chú ý rộng rãi nhờ vai Net, một nhân vật phụ trong bộ phim truyền hình ăn khách ‘Hormones’. Vai diễn Bank của Chanon trong bộ phim kinh dị đình đám năm 2017 Bad Genius đã mang lại cho anh danh tiếng quốc tế, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Ngoài Chanon Santinatornkul, Chiêu Trò Chốn Công Sở còn có sự tham gia diễn xuất của một số cái tên đáng chú ý khác của làng điện ảnh xứ chùa vàng như: Mint Chalida Vijitvongthong, Saksit Tangthong, Pete Thongchua, Ying Rhatha Phongam, Kratip Chawallakorn Wanthanapisitkul.

Bộ phim hay Thái Lan Chiêu Trò Chốn Công Sở. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chieu tro chon cong so vn2.vn).

English: Chieu Tro Chon Cong So (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2

Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2

PHIM Trung Quốc
30/30
ÁNH MẮT LẤP LÁNH

ÁNH MẮT LẤP LÁNH

PHIM Hàn Quốc
12/12
Chúng Ta Như Tinh Hà Rực Rỡ

Chúng Ta Như Tinh Hà Rực Rỡ

PHIM Trung Quốc
24/24
TRÁI TIM MÙA THU

TRÁI TIM MÙA THU

PHIM Hàn Quốc
16/16
ÔNG CHÚ CỦA TÔI

ÔNG CHÚ CỦA TÔI

PHIM Hàn Quốc
16/16
CHINH PHỤC CUỘC ĐỜI

CHINH PHỤC CUỘC ĐỜI

PHIM Hàn Quốc
22/22
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.