Minh Long Thiếu Niên

Minh Long Thiếu Niên

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim minh long thieu nien chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Minh Long Thiếu Niên thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Trung Quốc. Minh Long Thiếu Niên (The Hope) kể về Lê Minh (do Trương Nhược Quân thủ vai), người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp, nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học. Kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ý.

Một lớp đặc biệt do giáo viên Tiếng Anh Lê Minh và giáo viên tâm lý Sang Xia chủ trì đã được thành lập như một cách để giúp học sinh đạt được tiềm năng của họ.

Lý Nhân là một học sinh bình thường mất cha mẹ từ khi còn nhỏ. Mặc dù đang bị bệnh, bà nội của anh đã nỗ lực làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng anh sẽ có thể vào đại học để thực hiện ước mơ về robot hóa của mình. Trong khi đó, Lý Nhân hiếu thảo định kỳ nghỉ học để kiếm tiền chữa bệnh cho bà nội.

Lê Minh là một giáo viên không bao giờ từ bỏ bất kỳ học sinh nào, vì vậy anh ta cố gắng hết sức mình để ngăn Lý Nhân nghỉ học.

Anh ta cũng kết hợp Cheng Yushan và những học sinh khác gặp vấn đề vào lớp của mình. Lê Minh và Sang Xia hợp tác chặt chẽ từ chuyên môn của họ trong giáo dục và tư vấn tâm lý để giúp mỗi học sinh đối mặt với nhiều khó khăn. Cuối cùng, học sinh nỗ lực để vào đại học mơ ước và bắt đầu hành trình tiếp theo trong cuộc sống.

Đạo diễn: Ding Hei
Diễn viên: Trương Nhược Quân, Huang Yao, Wang Qiang, Xu Ruo Han, Marcus Li, Zhang Chen
Bộ phim hay Trung Quốc Minh Long Thiếu Niên. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (minh long thieu nien vn2.vn).

English: Minh Long Thieu Nien (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bỗng Dưng Trúng Số

Bỗng Dưng Trúng Số

PHIM Hàn Quốc
Tập Full
VỤ LY HÔN THẾ KỶ

VỤ LY HÔN THẾ KỶ

PHIM Hàn Quốc
THÁI Y NGHỊCH NGỢM

THÁI Y NGHỊCH NGỢM

PHIM Trung Quốc
38/38
THỜI GIAN DẠY ANH CÁCH YÊU EM

THỜI GIAN DẠY ANH CÁCH YÊU EM

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.