Sợi Dây Chân Lý - Nhạc Trưởng Maestra

Sợi Dây Chân Lý - Nhạc Trưởng Maestra

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim soi day chan ly nhac truong maestra chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Sợi Dây Chân Lý - Nhạc Trưởng Maestra thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Hàn Quốc. Sợi Dây Chân Lý (Nhạc Trưởng Maestra) kể về Cha Se Eum (Lee Young Ae thủ vai) người được biết đến với tư cách một nhạc trưởng nổi tiếng trên toàn thế giới. Cô có một màn trình diễn hoàn hảo với dàn nhạc của mình nhưng và cũng bộc lộ những tính cách rất riêng, vô cùng quyết liệt, quyết đoán, khiến người đối diện phải dè chừng.

Cha Se Eum đang ở trong một vị trí khiến người khác ganh tị.

Nhưng điều mà nhiều người khác không biết là cô mang theo một bí mật, Bí mật này sẽ làm rung chuyển cuộc sống của cô. Trong khi đó, những vụ án bí ẩn liên tiếp xảy ra trong dàn nhạc của cô. Cô điều tra những vụ án và tiếp cận sự thật xoay quanh mình.Sợi Dây Chân Lý - Nhạc Trưởng Maestra

Drama cũng xuất hiện ngay tập 1, khi Cha Se Eum đã bổ nhiệm nghệ sĩ violin mới Lee Luna (do Hwang Bo Reum thủ vai).

Điều này khiến các thành viên của dàn giao hưởng tức giận. Họ đóng cửa để luyện tập riêng, Se Eum cũng chẳng ngần ngại mà dùng bình cứu hỏa phá vỡ cánh cửa. Hiện tại, tập 1 của Nhạc Trưởng Maestra đang nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả, chủ yếu xoay quanh màn trình diễn hoàn hảo của Lee Young Ae. Thêm vào đó màn kết hợp của cô với Hwang Bo Reum cũng khiến khán giả thích thú.

Bộ phim hay Hàn Quốc Sợi Dây Chân Lý - Nhạc Trưởng Maestra. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (soi day chan ly nhac truong maestra vn2.vn).

English: Soi Day Chan Ly Nhac Truong Maestra (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
LOẠN THẾ GIAI NHÂN

LOẠN THẾ GIAI NHÂN

PHIM Trung Quốc
44/44
Thế Giới Phỏng Sinh

Thế Giới Phỏng Sinh

PHIM Trung Quốc
12/12
Thám Tử Săn Ma

Thám Tử Săn Ma

PHIM Hàn Quốc
10/10
Lời Nói Dối Chân Thật

Lời Nói Dối Chân Thật

PHIM Trung Quốc
43/43
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.