Trái Tim Không Giả Tạo

Trái Tim Không Giả Tạo

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim trai tim khong gia tao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trái Tim Không Giả Tạo thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Trái Tim Không Giả Tạo (Beauty Newbie) bản Thái kể về chuyện tình lãng mạn giữa cô gái có gương mặt “dao kéo” và chàng trai sở hữu “gương mặt thiên tài”. Liu, cô gái có ngoại hình xấu xí đã đi chỉnh sửa khuôn mặt với hy vọng có thể tìm được tình yêu. Thế nhưng, dù dung nhan đã thay đổi nhưng Liu vẫn không dám tự tin đến với anh chàng điển trai tên Guy.

Liu (Baifern Pimchanok) quyết định phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt để chấm dứt sự bắt nạt và chế giễu về ước mơ trở thành nhà điều chế nước hoa.

Cô cuối cùng đã tìm thấy người bạn đầu tiên của mình - Faye (Jane Ramida), một thiên thần mang vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng mọi thứ không như mong đợi khi cô gặp Guy (Win Metawin), chàng trai nổi tiếng trong trường từng học cùng Liu. Anh cảnh báo Liu cẩn thận với Faye, điều này càng khiến Liu ghét anh.Trái Tim Không Giả Tạo

Mọi chuyện càng thêm rắc rối khi quá khứ của Liu bị lộ.

Liu tìm thấy sự an ủi ở Saint (Great Sapol), một sinh viên cao học và là người hàng xóm luôn bên cạnh cô. Cuộc sống mới tưởng chừng yên bình của cô lại rẽ sang một hướng khác khi một tình huống buộc cô phải tiết lộ mình là người đẹp nhờ phẫu thuật.Trái Tim Không Giả Tạo

Mọi người bắt đầu bàn tán và chỉ trích cô.

Liu một lần nữa nghi ngờ liệu với gương mặt xinh đẹp này, có thể sắc đẹp của cô là giả tạo, nhưng Trái tim không Giả tạo, cô ấy hiểu rõ điều này. Cô có xứng đáng với bất cứ điều gì không. Liệu Liu có vượt qua được thử thách này? Và mùi hương nào sẽ nở rộ từ mối tình mới chớm nở của cô?

Đạo diễn: Mai Aticha Tanthanawigrai
Diễn viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul, Win Metawin Opas-iamkajorn, Great Sapol Assawamunkong, Jane Ramida Jiranorraphat
Bộ phim hay Thái Lan Trái Tim Không Giả Tạo. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (trai tim khong gia tao vn2.vn).

English: Trai Tim Khong Gia Tao (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

PHIM Hàn Quốc
MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP

MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP

PHIM Thái Lan
30/30
Ngắm Trúng Tương Lai Của Em

Ngắm Trúng Tương Lai Của Em

PHIM Trung Quốc
24/24
Lời Nói Dối Ngọt Ngào

Lời Nói Dối Ngọt Ngào

PHIM Hàn Quốc
16/16
Nữ Hoàng Trả Giá

Nữ Hoàng Trả Giá

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.