Giải Cứu Ryu Sun Jae - Cõng Anh Mà Chạy

Giải Cứu Ryu Sun Jae - Cõng Anh Mà Chạy

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim giai cuu ryu sun jae cong anh ma chay chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Giải Cứu Ryu Sun Jae - Cõng Anh Mà Chạy thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Giải Cứu Ryu Sun Jae (Cõng Anh Mà Chạy - Lovely Runner 2024) nói về Im Sol - nữ fan cuồng xuyên không về quá khứ để giải cứu Ryu Sun Jae, thần tượng của cô, thoát khỏi nguy hiểm nhưng cô lại bị mắc kẹt ở chiều không thời gian đó.

Nhiều năm trước, Im Sol gặp tai nạn dẫn đến chấn thương nghiêm trọng và phải từ bỏ mơ ước.

Trong khoảng thời gian tuyệt vọng ấy, cô vực dậy tinh thần nhờ lắng nghe những bài hát của nam idol Ryu Sun Jae. Từ đó, Sol trở thành "fan cứng" của anh. Rồi một ngày nọ, Sol bất ngờ hay tin Sun Jae tự tử vì không chịu nổi những áp lực trong ngành giải trí.

Trong lúc đang đau buồn trước sự ra đi của thần tượng, cô bất ngờ có cơ hội xuyên không về năm 2008 khi Sun Jae còn là học sinh trung học.

Biết thời cơ đến, Im Sol hạ quyết tâm giải cứu Ryu Sun Jae, "cõng anh mà chạy" khỏi những áp lực đã tấn công anh. Thế là từ đây, Sol làm mọi cách để Sun Jae thay đổi vận mệnh.

Theo biên kịch Lee Si Eun, Giải Cứu Ryu Sun Jae (hay Cõng Anh Mà Chạy; Lovely Runner) lấy đề tài du hành xuyên thời gian và câu chuyện yêu thú vị giữa fan với idol.
 
Đạo diễn phim Cõng Anh Mà Chạy là Kim Tae Yeob. Các diễn viên được ông "chọn mặt gửi vàng" là Kim Hye Yoon, Byeon Woo Seok, Lee Seung Hyub và Song Geon Hee.
Bộ phim hay Hàn Quốc Giải Cứu Ryu Sun Jae - Cõng Anh Mà Chạy. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (giai cuu ryu sun jae cong anh ma chay vn2.vn).

English: Giai Cuu Ryu Sun Jae Cong Anh Ma Chay (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Chào Mừng Đến Với Samdalri

Chào Mừng Đến Với Samdalri

PHIM Hàn Quốc
16/16
Trò chơi tình ái

Trò chơi tình ái

PHIM Thái Lan
CHINH PHỤC CUỘC ĐỜI

CHINH PHỤC CUỘC ĐỜI

PHIM Hàn Quốc
22/22
Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi

Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.