Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân - Boyhood

Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân - Boyhood

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ky niem tuoi thanh xuan boyhood chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân - Boyhood thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Hàn Quốc. Bộ phim truyền hình Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân (Boyhood) hiện đang là một hiện tượng gây sốc cho cả mạng xã hội lẫn truyền thông Hàn Quốc khi mới gần đây. Jang Byeong-tae là một cậu bé nhỏ bé và yếu đuối sống ở Onyang, tỉnh Nam Chungcheong. Anh ấy ở dưới đáy bậc thang xã hội của trường và khi chuyển đến trường trung học nông nghiệp Buyeo lân cận, anh ấy phải đối mặt với một sự cố bất ngờ trở thành bước ngoặt trong cuộc đời anh ấy.

Phim Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân (Boyhood) dễ dàng trở thành tác phẩm ăn khách nhất của Coupang Play ở thời điểm hiện tại và cả trong năm nay.

Thêm vào đó, hiện nó cũng đang đứng top 1 bảng xếp hạng danh tiếng do trang Kino Lights thống kê. Trang Daum mới đây cũng phân tích lý do khiến cho Boyhood tạo nên cơn sốt mạnh mẽ như vậy. Bộ phim truyền hình Boyhood hiện đang là một hiện tượng gây sốc cho cả mạng xã hội lẫn truyền thông Hàn Quốc khi mới đây, nền tảng Coupang Play đã công bố tổng lượng người xem tăng của bộ phim tăng tới 934% chỉ sau 3 tuần lên sóng.Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân - Boyhood

Với thành tích rực rỡ, Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân dễ dàng trở thành tác phẩm ăn khách nhất của Coupang Play ở thời điểm hiện tại và cả trong năm nay.

Thêm vào đó, hiện nó cũng đang đứng top 1 bảng xếp hạng danh tiếng do trang Kino Lights thống kê. Trang Daum mới đây cũng phân tích lý do khiến cho Boyhood tạo nên cơn sốt mạnh mẽ như vậy. Bộ phim hay xuất sắc có lượng người xem tăng 934%, dàn cast chỉ cần cất lời là khán giả quá sốc.Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân - Boyhood

Phương ngữ thật "điên rồ", điều khiến khán giả cảm thấy "choáng váng" nhất khi xem Boyhood chính là chất giọng của dàn diễn viên.

Khán giả thực sự sốc khi nhận ra tất cả các diễn viên trong phim đã tự sửa giọng để nói phương ngữ do phim lấy bối cảnh ở Chungcheong-do. Việc tái hiện một cách hoàn hảo câu chuyện của những người trẻ sống ở những năm 80, 90 của thế kỷ 20 đã khiến Boyhood nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ rất nhiều khán giả nội địa. Những món ăn vỉa hè quen thuộc, những buổi hẹn hò đầy hoài cổ, tất cả được tái hiện một cách chân thực đến khó ngờ.

Bộ phim hay Hàn Quốc Kỷ Niệm Tuổi Thanh Xuân - Boyhood. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ky niem tuoi thanh xuan boyhood vn2.vn).

English: Ky Niem Tuoi Thanh Xuan Boyhood (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân

PHIM Trung Quốc
35/35
KHÔNG MẮC BẪY

KHÔNG MẮC BẪY

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
EM CHƯA 18

EM CHƯA 18

PHIM Việt Nam
Tập Full
Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều

Yêu Tôi Đừng Nghĩ Nhiều

PHIM Trung Quốc
40/40
Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

PHIM Trung Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.