50 SẮC THÁI 3 - NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO

50 SẮC THÁI 3 - NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO

THỂ LOẠI: Phim Lẻ

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim 50 sac thai 3 nam muoi sac thai tu do chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim 50 SẮC THÁI 3 - NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO thuộc thể loại phim Phim Lẻ của Chiếu rạp. NĂM MƯƠI SẮC THÁI 3 TỰ DO Người đàn bà đã dẫn Christian Grey vào con đường "đen tối" và gã sếp cũ.

Anastasia đã trở thành bà Grey, lấy được anh chồng Christian đẹp trai và sống trong ngôi nhà mới nguy nga tráng lệ. Thế nhưng, những bóng ma quá khứ vẫn ám ảnh gia đình hạnh phúc của họ. Người đàn bà đã dẫn Christian Grey vào con đường "đen tối" và gã sếp cũ Jack Hyde liên tục tìm cách quấy phá đôi vợ chồng trẻ. Họ phải làm thế nào để giữ được hạnh phúc vừa được tạo dựng.
 
Trong khi phim vẫn còn đang lôi kéo nốt những khán giả đi xem cái kết cho một câu chuyện ngôn tình, thì các bí mật đằng sau những cảnh nóng của phim cũng được hé lộ.
 
Quần – lót – siêu – dính
 
Dù lên hình trông như các nhân vật đang khỏa thân với nhau thì thực ra, họ đều mặc "đồ bảo hộ" trước ống kính cả. Chia sẻ về bí kíp giữ bản thân không bị lộ hàng, nữ diễn viên Dakota Johnson cho biết cô đã mặc một chiếc quần lọt khe được dính vào cơ thể:
 
50 SẮC THÁI 3 - NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO
 
"Tui mặc một chiếc lọt khe màu da giống như miếng dán ngực vậy á, trừ việc nó dán ở phần dưới. Nhưng mà vì là nó chỉ dính được một phần mà lại thi thoảng bị bong ra, thế là họ đổ keo vào để nó dính chặt vào luôn. Đã thế tui còn phải đeo hẳn hai cái. Không đau đâu, mà gần như chẳng cảm thấy gì cả. Tui thấy nó quái dị ghê."
Trong khi đó nam diễn viên Jamie Dornan cũng chia sẻ mình được đeo một …cái túi để che chắn, mà sau này được bạn diễn Dakota nhận xét là "thực sự không hề sexy tí nào."
 
Diễn viên đóng thế
 
 
Đừng tưởng chỉ có mỗi phim hành động mới có diễn viên đóng thế. Ví dụ như trong một vài cảnh tét mông, vì nhân vật Anastasia là một cô sinh viên ngây thơ trong khi diễn viên Dakota Johnson lại xăm hình ở phần dưới cơ thể, nên nhà làm phim đã sử dụng một chiếc mông "thay thế" cho cảnh này.
 
50 SẮC THÁI 3 - NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO
 
Trong khi đó, nam diễn viên đóng thế cho Jamie Dornan là Peter James Gray lại quá xấu hổ để chia sẻ về quá trình quay phim cho 50 Sắc Thái.
Bộ phim hay Chiếu rạp 50 SẮC THÁI 3 - NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (50 sac thai 3 nam muoi sac thai tu do vn2.vn).

English: 50 SAC THAI 3 NAM MUOI SAC THAI TU DO (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
HOÀNG TỬ BÁNH TRỨNG - Châu Tinh Trì

HOÀNG TỬ BÁNH TRỨNG - Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
LONG TÍCH TRUYỀN NHÂN

LONG TÍCH TRUYỀN NHÂN

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Nắng

Nắng

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
LẦN ĐẦU TIÊN

LẦN ĐẦU TIÊN

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
TÌNH ANH THỢ CẠO

TÌNH ANH THỢ CẠO

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.