Yến Vân Đài

Yến Vân Đài

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim yen van dai chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Yến Vân Đài thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Yến Vân Đài kể về câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Tiêu thái hậu nhà Liêu Tiêu Yến Yến.

Cuộc đời của Tiêu thái hậu nhà Liêu Tiêu Yến

Đánh dấu sự trở lại của Đường Yên, Yến Vân Đài kể về câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Tiêu thái hậu nhà Liêu Tiêu Yến Yến (Đường Yên) , Tiêu Yến Yến từ nhỏ đã có hôn sự với Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu), nhưng sau này lại được Liêu Cảnh Tông Gia Luật Hiền (Kinh Siêu) sắc phong lên làm Hoàng Hậu.

Bàn về Liêu Cảnh Tông

Nhiều bệnh nên đã cho Tiêu Hoàng Hậu cùng sử lý chính sự , Liêu Cảnh Tông tại vị được 12 năm thì băng hà sắc phong cho con của Tiêu Hoàng Hậu là Liêu Thánh Tông mới 12 tuổi kế vị và Tiêu Yến Yến làm Hoàng Thái Hậu buông rèm nhiếp chính, trong những năm nhiếp chính Tiêu Thái Hậu đã có nhiều cải cách về chính trị rúp nhà Liêu chở nên lớn mạnh, những năm cuối đời bà đã tái giá với Hàn Đức Nhượng mặc kệ sự phản đối của quần thần.

 
Yến Vân Đài
 
Bom tấn cổ trang Yến Vân Đài ban đầu chốt lịch chiếu vào tối ngày 2/11, thế nhưng rốt cuộc lại "bùng kèo" khiến không ít fan khóc ròng. Và đến rạng sáng ngày 3/11, khán giả đã biết được lý do thật sự là gì. Thực chất, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Đường Yên đã phải đối đầu với một dự án khác để tranh suất chiếu giờ vàng trên đài cáp Bắc Kinh.
Bộ phim hay Trung Quốc Yến Vân Đài. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (yen van dai vn2.vn).

English: Yen Van Dai (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tân Nương Rơi Lệ

Tân Nương Rơi Lệ

PHIM Nhiều quốc gia
Tương Dạ 2

Tương Dạ 2

PHIM Trung Quốc
43/43
Bác Sĩ Tâm Thần Phần 2

Bác Sĩ Tâm Thần Phần 2

PHIM Hàn Quốc
10/10
Chúc Khanh Hảo

Chúc Khanh Hảo

PHIM Trung Quốc
22/22
HOÀNG CUNG DẬY SÓNG

HOÀNG CUNG DẬY SÓNG

PHIM Hàn Quốc
60/60
Hồng Lâu Mộng

Hồng Lâu Mộng

PHIM Trung Quốc
50/50
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.