Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - My Little Happiness

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - My Little Happiness

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hanh phuc nho cua anh my little happiness chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - My Little Happiness thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - My Little Happiness 2021 được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Em Là Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh của tác giả Đông Bôn Tây Cố, phim do Đường Hiểu Thiên và Hình Phi nhận đóng ngay từ khi được mời vì nội dung phim hay xuất sắc.

Nội dung hay ngọt ngào, theo đó những diễn viên trẻ đảm nhận vai cũng nhanh chóng nổi tiếng như diều gặp gió và Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh

Tùng Dung (Hình Phi đảm nhận) là một cô nàng dịu dàng, điềm tĩnh và có năng lực. Cô vốn có ước mơ trở thành một luật sư tài giỏi để lấy lại sự công bằng cho những người bị vu oan, thế nhưng theo sự sắp xếp của mẹ Tùng Dung phải ra nước ngoài để học kinh tế với mong muốn cô sẽ định cư và có cuộc sống tươi đẹp ở đây. Dù vậy nhưng mơ ước cháy bỏng cùng khả năng “uốn ba tấc lưỡi” của mình đã thôi thúc cô lén trở về nước để bắt đầu công việc như một thực tập sinh. Sau khi về nước cô bắt đầu xin vào một công ty luật với chức danh thực tập sinh và sống tại một nhà trọ vì tài chính sinh hoạt phải tự mình chi tiêu. Tại đây cô gặp người hàng xóm và cũng là chủ nhà nơi cô trọ Ôn Thiếu Khanh, tính cách hào sảng. Hơn hết đây còn là người bạn thời thơ ấu của Tùng Dung.

Trong Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, nhân vật Ôn Thiếu Khanh (Đường Hiểu Thiên đóng)

Chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một người phụ nữ nói rằng sẽ bảo vệ anh trong thế giới của anh. Anh vốn dĩ là một bác sĩ tài hoa nhưng vì một số lý do nên phải gặp Tùng Dung tại công ty luật, cả hai bắt đầu có những cuộc đấu trí, đấu khẩu giữa hai con người ấy bắt đầu từ nơi làm việc tới khi về đến nhà. Nhưng tình cảm của hai người lại bắt đầu nảy sinh từ lúc nào không ai hay biết và dần cởi bỏ những định kiến, hiểu lầm về nhau để có một mối tình ngọt ngào, lãng mạn.

Đôi nét diễn viên phim Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh

Hình Phi là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Năm 2015, cô tham dự chương trình về diễn xuất do đài Hồ Nam và Học viện Hý kịch Thượng Hải liên kết sản xuất "Sinh viên năm nhất", qua đó được chú ý. Sau ba tháng học tập, cô đạt được chứng chỉ tốt nghiệp của Học viện Hý kịch Thượng Hải và gia nhập giới giải trí. Trước khi đến với dự án phim Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, tên tuổi diễn viên Hình Phi nổi tiếng sau khi phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta phát sóng và bộ phim đó không hề gây quá nhiều áp lực cho nữ diễn khi cô sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào của một cô sinh viên, cô khiến cho nhân vật Tư Đồ Mạt trở nên sống động hơn rất nhiều.

Đường Hiểu Thiên
 
Đường Hiểu Thiên sinh ra ở Thiên Tân vào ngày 2 tháng 6 năm 1991. Anh là một diễn viên và người mẫu điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc đại lục. Đường Hiểu Thiên có chiều cao đáng tự hào là 188cm, Tính cách cởi mở, tinh tế và phong cách cá nhân đặc biệt không lẫn vào đâu. Mặc dù bề ngoài Đường Hiểu Thiên trông rất lạnh lùng, nhưng thực ra anh ta là một cậu bé to lớn và vui tính (Tencent Review).
Bộ phim hay Trung Quốc Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - My Little Happiness. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hanh phuc nho cua anh my little happiness vn2.vn).

English: Hanh Phuc Nho Cua Anh My Little Happiness (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NHẸ NHÀNG TAN CHẢY

NHẸ NHÀNG TAN CHẢY

PHIM Hàn Quốc
16/16
Thế Giới Tươi Đẹp

Thế Giới Tươi Đẹp

PHIM Hàn Quốc
14/14
Chỉ Là Quan Hệ Ly Hôn

Chỉ Là Quan Hệ Ly Hôn

PHIM Trung Quốc
22/22
Tiến Sĩ Băng Giá

Tiến Sĩ Băng Giá

PHIM Hàn Quốc
Nữ Nhi Nhà Họ Kiều

Nữ Nhi Nhà Họ Kiều

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.