Cô Vợ Bắt Buộc

Cô Vợ Bắt Buộc

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co vo bat buoc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cô Vợ Bắt Buộc thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Bộ phim truyền hình Cô Vợ Bắt Buộc được chuyển thể từ tiểu thuyết ngược tâm Mia Jum Pen Phiên bản gốc đã ra đời cách đây hơn 40 năm (phát hành năm 1978). Mia Jum Pen (Cô vợ bắt buộc) là một kịch bản phim hay và hấp dẫn khán giả truyền hình.

Phiên bản gốc bộ phim đã có những phiên bản remake khác.

Năm 2020, đây là phiên bản làm lại thứ 3 của bộ phim, lần gần đây nhất phát sóng năm 2011. Được xem như bộ phim huyền thoại của làng giải trí xứ chùa Vàng, đã nhiều năm trôi qua nhưng kịch bản phim vẫn luôn là chủ đề nóng với các nhà làm phim. Đây cũng là bộ phim truyền hình đã từng được nhà làm phim Việt Nam mua bản quyền sản xuất có tựa đề là Vòng xoáy tình yêu do Cao Minh Đạt và Thanh Thúy thủ vai chính, phát sóng năm 2005.

Trải qua nhiều phiên bản làm lại, Mia Jum Pen một lần nữa được TV3 Thái Lan lựa chọn.

Làm mới lại ở phiên bản 2020, đảm nhận vai chính trong Cô vợ bắt buộc là hai diễn viên trẻ tài năng Mai Warit và Pie Rinrada. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên khác như: Pear Pichapa, Best Chanidapa, Mind Waratthaya, Bright Rapheephong, Cine Phatrakorn, Judo Tantachj, Kate Marilyn.

Cô vợ bắt buộc kể về cô nàng Tawan (Pie thủ vai) mồ côi.

Cô được ví như lọ lem khi ở chung với dì và chị họ Yardfah như một người hầu. Cho đến khi Tawan phải giả danh Yardfah để kết hôn với Tomon (Mai Warit thủ vai) vì người lớn hai bên hứa sẽ kết thông gia từ khi cả hai còn nhỏ, nhưng Yardfah cho rằng Tomon chỉ là anh chàng nhà quê nghèo nàn nên đẩy Tawan ra chịu thay. Còn Tomon dù không thích hôn sự sắp đặt này nhưng vẫn đồng ý và khi gặp thì anh đã yêu Tawan ngay từ cái nhìn đầu tiên với thân phận là Yardfah nên quyết định cưới. Sau khi về nhà chồng, cuộc sống làm dâu của Tawan không hề dễ dàng khi phải đối phó với người mẹ chồng khó tính cùng cô bạn Sopit vốn yêu thầm Tomon.

Khi người chị họ biết được Tomon không như cô ta tưởng tượng nên đã bỏ người bạn trai và cùng mẹ đến tìm Tawan để giành lại Tomon.
 
Sau khi biết được sự thật và hiểu lầm Tawan, Tomon đã rất giận vợ hờ của mình.Một ngày kia anh đã cưỡng bức cô. Mỗi ngày Tomon đều tìm cách làm tổn thương Tawan cho đến khi Tawan mang thai và bỏ trốn khiến Tomon rất đau lòng. Vài tháng sau, Tawan sinh con và đứa bé bị bắt cóc. Tawan nghĩ là Tomon đã làm điều đó nên đã đến cầu xin anh. Nhưng thực chất anh không biết gì cả và họ cùng đi tìm con. Sau đó Tomon và Tawan làm lành và cùng sống hạnh phúc với nhau. Cô Vợ Bắt Buộc (Mia Jum Pen) được cập nhật các tập mới vào tối Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
Bộ phim hay Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co vo bat buoc vn2.vn).

English: Co Vo Bat Buoc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cảnh Sát Tân Binh - Rookie Cops

Cảnh Sát Tân Binh - Rookie Cops

PHIM Hàn Quốc
16/16
Giữa Cơn Bão Tuyết

Giữa Cơn Bão Tuyết

PHIM Trung Quốc
30/30
NGƯỜI ĐẸP GANGNAM

NGƯỜI ĐẸP GANGNAM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Gửi Trọn Tình Yêu

Gửi Trọn Tình Yêu

PHIM Hồng Kông
Nhìn Lại Cuộc Đời

Nhìn Lại Cuộc Đời

PHIM Hàn Quốc
50/50
Truyền Thuyết Tình Yêu

Truyền Thuyết Tình Yêu

PHIM Thái Lan
42/42
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.