Vincenzo

Vincenzo

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim vincenzo chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Vincenzo thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Vincenzo 2021 bom tấn truyền hình tvN. Nam chính Vincenzo Cassano (Song Joong Ki đóng), người sẵn sàng dùng những phương pháp cực đoan nhất để trừng phạt cái ác. Bộ phim bạo lực tội phạm mới lạ mang đậm hài hước lãng mạn.

Vincenzo đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki sau cú ngã ngựa ở Biên niên sử Arthdal

Vincenzo Cassano được gia đình Ý nhận nuôi từ bé. Anh vốn sở hữu sức hút vô song cùng kỹ năng đàm phán tuyệt đỉnh, mục đích duy nhất của anh là trả thù dưới danh nghĩa trùm Mafia Ý. Vốn dĩ Vincenzo không muốn trở lại đất nước Hàn Quốc, quê hương với những quá khứ đẫm máu, đau khổ nhưng anh buộc phải về khi phát hiện ra một băng đảng độc ác, có nguồn gốc sâu xa đến từ Hàn Quốc. Tại đây anh cùng với nữ luật sư tài giỏi Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin thủ vai) và thực tập sinh Jang Joon Woo (Taecyeon đảm nhận) kết hợp điều tra những vụ án bí ẩn.

Song Joong Ki

Song Joong-ki là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu. Ngoài Song Joong Ki, Vincenzo còn thu hút sự chú ý của khán giả khi có sự góp mặt của Jeon Yeo Bin và trai đẹp Taecyeon (2PM).

Jeon Yeo Bin

Jeon Yeo-be là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Jeon nổi lên sau màn trình diễn xuất sắc trong After My Death, bộ phim mang về cho cô giải Nữ diễn viên của năm tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 22 và giải Ngôi sao độc lập tại Liên hoan phim độc lập Seoul 2017.

Song Joong Ki rất hào hứng với vai diễn Vincenzo Cassano
Bản thân Song Joong Ki chia sẻ anh nhận vai diễn Vincenzo Cassano trong Vincenzo vì rất hứng thú với một kịch bản “chỉ trích xã hội một cách hài hước”. Anh hóa thân vào một luật sư kiêm mafia, vừa có thể giết người vừa có thể mở miệng đòi công lý, một nhân vật mà theo nhà sản xuất là “thuộc hàng nguy hiểm và khó đoán bậc nhất từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ”. Để hoàn thành tốt vai diễn này Song Joong Ki đã chăm chỉ học tiếng Ý để mang đến một hình tượng “chuẩn chỉnh” nhất có thể, tương tự như vai diễn trong hai phim điện ảnh Bogota và Sweepers nam diễn viên đã phải học tiếng Tây Ban Nha. Trong phim Vincenzo, Song Joong Ki đúng kiểu nhân vật trung tâm nửa chính nửa tà đúng kiểu “bad boy” lại được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Đây được dự đoán là tác phẩm đột phá tiếp theo của nam diễn viên.
 
Vincenzo khiến Song Joong Ki lo lắng từ khi nhận vai cho đến lúc đóng máy quay
Chia sẻ về dự án phim Vincenzo lần này, Song Joong Ki không giấu được vẻ hồi hộp: “Sau lần đầu tiên đọc qua kịch bản, tôi cảm thấy rất hồi hộp. Đó không phải là một câu chuyện có thể đoán trước về việc cái thiện vượt qua cái ác, phương pháp trừng trị cái ác đem lại cảm giác mới mẻ và sảng khoái cho tôi. Tôi nghĩ rằng khán giả cũng sẽ cảm thấy hồi hộp và xúc động như mình”.
 
Nam diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ thêm về vai diễn trong phim: “Vincenzo thực ra là người Ý chính hiệu mặc dù bề ngoài trông như người Hàn Quốc. Vì nhân vật này luôn sống trong bóng tối, anh ấy thực cô đơn và thậm chí không thể mở lòng với cả những người thân yêu. Sau khi tập đầu tiên phát sóng các bạn sẽ thấy được điểm thú vị ở đây là bộ phim sẽ mô tả sự thay đổi trong con người của Vincenzo. Cho đến bây giờ tôi vẫn không bao giờ quên cảm xúc bồn chồn, lo lắng khi nhận vai diễn này dù phim Vincenzo đã chính thức đóng máy và chờ ngày đến ngày 20/02/2021 để công chiếu trên đài TvN. Khi vọng khán giả cũng như người hâm mộ của tôi sẽ đón nhận bộ phim một cách tích cực nhất”.
Bộ phim hay Hàn Quốc Vincenzo. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (vincenzo vn2.vn).

English: Vincenzo (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hư Không

Hư Không

PHIM Nhiều quốc gia
3/3
Chim Mồi Phần 2

Chim Mồi Phần 2

PHIM Hàn Quốc
6/6
VỊ KHÁCH 2018

VỊ KHÁCH 2018

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.