XIN CẬU ĐẤY LỚP TRƯỞNG

XIN CẬU ĐẤY LỚP TRƯỞNG

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim xin cau day lop truong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim XIN CẬU ĐẤY LỚP TRƯỞNG thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Trung Quốc. Bộ phim Tâm Lý tình cảm học đường (Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng) - câu chuyện hai nhóm thanh niên mâu thuẫn với nhau, họ phải hợp tác với nhau để hợp nhất hai phe thành một. Hỗn loạn cứ thế nảy sinh khi thủ lĩnh của phe phía Bắc và thủ lĩnh của phe phía Nam trở thành bạn học.

Chuyện phim (Please Classmate 2021) Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng xoay quanh 2 thanh niên có hiềm khích với nhau.

Trớ trêu thay, cuộc đời lại kéo họ về cùng một lớp học. Nhưng vì một sự cố diễn ra nên hai chàng trai buộc phải bắt tay nhau và tạm quên đi hiềm khích trước kia để trở thành bạn bè. Ninh Trạch Vũ là một nam sinh đơn giản nhưng lại là thần học, thành tích học tập luôn đứng đầu đồng thời là tấm gương sáng cho các bạn cùng lớp noi theo.

Lý Hách là một nam sinh kiêu ngạo, giỏi thể thao.

Mặc dù được nhiều nữ sinh trong trường yêu mến nhưng cậu luôn phớt lờ đi. Diệp Cảnh Hi có ngoại hình, có thần thái lẫn phong cách ăn mặc, cậu mơ ước trở thành người mẫu trong tương lai. Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng là câu nói của cả 3 người trên, mỗi người một lợi thế riêng nhưng lại thích nữ sinh Viên Thái Hi - nữ sinh học cùng lớp và cũng là lớp trưởng. Cô gái châm ngòi cho mọi sự mâu thuẫn, cả 3 lại phải hợp sức với nhau để giành lại Thái Hi.

Hạ Chi Quang và Yên Hủ Gia

Hạ Chi Quang là một ca sĩ và diễn viên người Trung Quốc, thành viên các nhóm nhạc nam XNINE và R1SE. Sở hữu ngoại hình đẹp, giọng ca trời phú nhưng Hạ Chi Quang không muốn dừng lại ở đó, anh muốn thử sức với bộ phim Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng với vai diễn cậu học sinh trung học. Yên Hủ Gia là một ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc, anh từng là Rapper trong đội. So với đàn anh của mình thì Yên Hủ Gia đã từng gia phim truyền hình trước khi đến với Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng.

Đại Lộ Oa là một nữ diễn viên và người mẫu Trung Quốc trực thuộc Your Hug Media. Cô sinh ra ở Liêu Ninh, Thẩm Dương, Trung Quốc. Cô đã tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương ở Bắc Kinh. Tuổi đời còn khá trẻ và kinh nghiệm diễn xuất không nhiều nhưng cô nàng sinh năm 2k đang được kỳ vọng rất lớn trong vai diễn lớp trưởng trong phim Please Classmate (2021) lần nảy bởi nét ngây ngô, hồn nhiên có sẵn trong cô.
 
Bên cạnh dàn diễn viên nêu trên tác phẩm Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng còn sở hữu dàn diễn viên trẻ lạ mặt khác và vì đây là thể loại thanh xuân, vườn trường nên hầu hết diễn viên đều trẻ tuổi và mới với khán giả phim hoa ngữ. Có thể kể đến như: Châu Dực Nhiên, Tư Ngoại Qua, Vương Nghệ Điểm, Chung Dịch Hiên, Khưu Hồng Khải, Trần Nhất Tán, Cốc Huyền Minh, Tạ Lâm Đồng, Lý Oánh Oánh...
Bộ phim hay Trung Quốc XIN CẬU ĐẤY LỚP TRƯỞNG. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (xin cau day lop truong vn2.vn).

English: XIN CAU DAY LOP TRUONG (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Một Ngày Biến Thành Em

Một Ngày Biến Thành Em

PHIM Trung Quốc
26/26
Ở NHÀ MỘT MÌNH 5

Ở NHÀ MỘT MÌNH 5

PHIM Việt Nam
Tập Full
BỐ GIÀ

BỐ GIÀ

PHIM Việt Nam
5/5
XIN CẬU ĐẤY LỚP TRƯỞNG

XIN CẬU ĐẤY LỚP TRƯỞNG

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.