PHONG BẠO VŨ

PHONG BẠO VŨ

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phong bao vu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim PHONG BẠO VŨ thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Trung Quốc. Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát Dancing in the Storm 2021 (Phong Bạo Vũ) do đạo diễn Lưu Tân đảm nhận. Bộ phim kể về Lý Tuấn Kiệt, một nhân viên an ninh mạng làm việc cho công ty an ninh. Sau khi gặp lại những người bạn cũ, Lý Tuấn Kiệt và đồng đội đã phát hiện ra công ty của mình đang cấu kết với tội phạm nước ngoài. Được sự giúp đỡ của Châu Tử Tuyên, hai người hợp sức điều tra và phá tan tổ chức này. Lý Tuấn Kiệt đã dần bị rung động rơi vào lưới tình với cô bạn cũ thông minh xinh đẹp.

Phong Bạo Vũ nghĩa là sự kết hợp giữa Lý Tuấn Kiệt, Châu Tử Tuyên

Khi họ bắt đầu điều tra những bí mật đằng sau công ty, Lý Tuấn Kiệt đã dần nảy sinh tình cảm với cô bạn cũ thông minh xinh đẹp và cả hai đã rơi vào lưới tình với nhau. Nhưng liệu rằng sau khi những thế lực, bí mật được họ điều tra phơi bày ra sự thật thì có được sống hạnh phúc không?

Trần Vỹ Đình sinh ngày 21 tháng 11 năm 1985 là một nam ca sĩ, vũ công, diễn viên Hồng Kông. Cổ Lực Na Trát Nhĩ - Bái Hợp Đề Á Nhĩ hay Gülnezer Bextiyar.

Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc trẻ Sun Boy'z trước đây tại Hồng Kông. Năm 2013, anh chuyển hướng phát triển sang thị trường Đại lục. Mùa hè năm 2014, sau vai diễn Đại sư huynh Lăng Việt trong bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm” anh đã trở nên nổi tiếng với lượng fan hâm mộ tăng đột biến. Cổ Lực Na Trát tốt nghiệp trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trước khi sánh vai cùng Trần Vỹ Đình trong Phong Bạo Vũ nữ diễn viên xinh đẹp này đã hợp tác ra nhiều tác phẩm đình đám như Trạch Thiên Ký, Sơn Hải Kinh, Tiên kiếm Vân chi phàm, Võ thần Triệu Tử Long...

Lý do bộ phim Phong Bạo Vũ thu hút nhiều người xem?

Dự án được sản xuất năm 2018, cụ thể phim khai máy ngày 9/5/2018 và đóng mày ngày 10/8/2018. Ở thời điểm đó, phim được khán giả quan tâm rất lớn nhưng vì một số lý do nên Phong Bạo Vũ phải cho lên kệ cho đến nay.

Đạo diễn quen thuộc Lưu Tân đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, ông là cái tên được nhiều khán giả quý mến và từng đứng sau một số dự án làm mưa làm gió trong nhiều năm qua. Điều thứ ba, ngoài sự kết hợp của cặp đôi chính, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên phái thực lực như Tưởng Văn Lệ, Nhậm Đạt Hoa, Vương Cơ,.. khiến bộ phim càng trở nên có giá trị.
 
Điều thứ tư, Phong Bạo Vũ có đề tài mới lạ, khác với những bộ phim hiện đại đơn thuần khác phim kết hợp nhiều thông tin an toàn mang tính đột phá. Bộ phim cũng khác với những phim huyền huyễn hay tác phẩm chuyển thể tràn lan hiện nay. Ekip Phong Bạo Vũ đã mất hơn 2 năm để biên kịch cho bộ phim này, đây quả thực là một sự đầu tư vô cùng lớn.
 
Điều thứ năm và cũng là cuối cùng, Phong Bạo Vũ còn được kết hợp nhiều pha hành động nguy hiểm có tính kích thích cao. Cụ thể, phim có cả cảnh cháy nổ, súng đạn,.. chứ không đơn thuần là đánh đấm. Chính vì vậy mà phim của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đang thu hút người xem nhất hiện nay.
Bộ phim hay Trung Quốc PHONG BẠO VŨ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phong bao vu vn2.vn).

English: PHONG BAO VU (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trường Sinh Bất Tử - Bulgasal

Trường Sinh Bất Tử - Bulgasal

PHIM Hàn Quốc
16/16
PHÁP SƯ BẤT ĐẮC DĨ

PHÁP SƯ BẤT ĐẮC DĨ

PHIM Hồng Kông
21/21
Thế Giới Dị Nhân

Thế Giới Dị Nhân

PHIM Trung Quốc
27/27
KẾ HOẠCH BẮC HÀN

KẾ HOẠCH BẮC HÀN

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Quân Trang Thân Yêu

Quân Trang Thân Yêu

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.