Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim vo tinh nhat duoc tong tai chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình dài tập (Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu) là dự án phim ngôn tình thần tượng theo motip tổng tài quen thuộc. Nội dung cô nàng shipper vụng về vô tình đụng trúng Lăng Việt, một tổng tài soái ca thừa kế tập đoàn của Hotshot. Sau khi xảy ra tai nạn, Lăng Việt mắc chứng “hoang tưởng bị hại” và luôn yêu cầu An Tâm phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn này và thậm chí là bắt cô phải.

Với vai nữ chính được giao cho nữ thần của các bộ phim xuyên không Triệu Lộ Tư kết hợp với mỹ nam Lưu Đặc khiến cho không ít khán giả ngóng chờ từng ngày phim được công chiếu

Triệu Lô Tư hóa thân thành một cô nàng Shipper vụng về và hết sức bình thường Cố An Tâm. Trong một lần vô tình Cố An Tâm đã đụng trúng Lăng Việt (Lưu Đặc thủ vai) một tổng tài soái ca, giám đốc điều hành của Hotshot. Lăng Việt đã bắt Cố An Tâm phải chịu trách nhiệm về vụ tai nạn này và bắt cô phải về nhà chăm sóc anh.

Một Cố An Tâm tuy hậu đậu nhưng vô cùng trong sáng ngây thơ như một chú thỏ đáng yêu phải sống chung và phục vụ một con sói lanh lợi Lăng Việt sẽ gây ra những tình huống như thế nào?

Khán giả sẽ rất mong chờ sự đối nghịch này sẽ gây ra những tình huống hài hước., tréo ngoe nhưng chắc chắn không kém phần lãng mạn và ngọt ngào. Liệu mối quan hệ giữa hai con người trái dấu có mang tới điểm chung gì và tình cảm của họ sẽ phát triển tới mức nào và sẽ gặp phải những trắc trở gì?

Nội dung của phim có phần theo lối mòn quen thuộc nhưng khi poster đậm chất thanh xuân tươi mát của Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu (Please Feel At Ease Mr. Ling) được tung ra thì khán giả không khỏi mong chờ sự kết hợp giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc để tạo nên một đột phá mới mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả.

Triệu Lộ Tư đã là cái tên quen thuộc với khán giả từ những bộ phim xuyên không như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta hay Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và gần đây nhất là mối tình tổng tài ngọt ngào của cô nàng đầu bếp Cố Thắng Nam trong Yêu Em Từ Dạ Dày. Với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào cùng với những thành công đáng ngưỡng mộ trong thời gian gần đây, không khó hiểu khi nhắc tới tên của Triệu Lộ Tư trong bất kỳ dự án nào người hâm mộ cũng bồn chồn không yên cho tới khi phim được phát sóng.

Kết hợp với Triệu Lộ Tư lần này là diễn viên trẻ đang lên Lưu Đặc. Tuy độ nổi tiếng chưa thể sáng ngang với đàn chị nhưng Lưu Đặc sở hữu vẻ ngoài cao ráo, khuôn mặt ấm áp ngọt ngào cũng đốn hàng bao trái tim fan nữ. Cơ hội hợp tác lần này cũng chính là một thử thách, một cơ hội thử thách bản thân để nâng cao khả năng diễn xuất cũng như đa dạng hóa vai diễn của Lưu Đặc. 

Bộ phim hay Trung Quốc Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (vo tinh nhat duoc tong tai vn2.vn).

English: Vo Tinh Nhat Duoc Tong Tai (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ANH HÙNG THIẾU LÂM TỰ

ANH HÙNG THIẾU LÂM TỰ

PHIM Trung Quốc
20/20
Ở NHÀ MỘT MÌNH 5

Ở NHÀ MỘT MÌNH 5

PHIM Việt Nam
Tập Full
Bạn Gái 99 Điểm

Bạn Gái 99 Điểm

PHIM Trung Quốc
24/24
THỜI GIAN DẠY ANH CÁCH YÊU EM

THỜI GIAN DẠY ANH CÁCH YÊU EM

PHIM Trung Quốc
24/24
Ở NHÀ MỘT MÌNH

Ở NHÀ MỘT MÌNH

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân

PHIM Trung Quốc
35/35
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.